Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt dùng tiền lì xì vào việc gì?

Lilly Luta cùng các em dùng số tiền lì xì làm từ thiện ở chùa trong khi Kiều Trinh dẫn bố mẹ đi du lịch biển Vũng Tàu.

Năm nay, hot girl Liily Luta đón Tết cùng gia đình và người thân tại quê Khánh Hòa. Cô gái sinh năm 1992 hài hước cho biết: "Càng lớn mình càng thất thu tiền lì xì". Khi được hỏi dùng số tiền mừng tuổi vào mục đích gì, Lilly Luta chia sẻ: "Hàng năm, mình và các em được bố mẹ, người thân lì xì một khoảng nhỏ. Tất cả sẽ dùng số tiền đó chúng mình bỏ vào ống heo để đi từ thiện cho các chùa hoặc trích một phần nhỏ để mua các vật dụng cần thiết".
Sau thời gian đón Tết tại quê nhà Khánh Hòa, Lilly Luta cũng vừa trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.
Hạnh Sino (Nguyễn Mỹ Hạnh, SN 1990) bên cạnh mẹ, ông bà và em họ trong ngày mùng một Tết. Hạnh cho biết, năm nay cô vẫn nhận được kha khá tiền mừng tuổi từ người thân. 
Số phong bao lì xì ngày mùng một Tết của Hạnh Sino, hình ảnh do cô chia sẻ trên trang cá nhân. "Khi ông bà, bố mẹ mừng tuổi thì mình đều lì xì trở lại mọi người. Còn khi gặp bạn bè hay những người lớn tuổi, mình đều được họ lì xì. Chắc chưa lấy chồng nên mình vẫn được ưu ái", Hạnh Sino vui vẻ nói.
Năm nay, Emily đón Tết bên gia đình và bạn bè thân thiết. Cô không còn được nhận phong bao lì xì, thay vào đó phải đi mừng tuổi cho các em và cháu. Thời xưa, Emily sẽ bỏ số tiền lì xì vào ống tiết kiệm, khi có việc cần thiết cô sẽ sử dụng số tiền đó.
Emily cùng Hạnh Sino và người bạn Trà My đi chùa Hương (Hà Nội) cầu mong sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc trong ngày 23/2 (mùng 5 Tết).
Hot girl Ngân Búng (Trương Kim Ngân, SN 1993) cho biết, lớn rồi nên cô không còn nhận được nhiều tiền lì xì như ngày xưa. "Hầu như mình cũng chỉ được gia đình và họ hàng lì xì. Năm nay, mình sẽ dùng tiền để mua quà cho mẹ".
Trong khi đó, mẫu teen Lê Tam Triều Dâng (SN 1998) lại gửi hết số tiền mừng tuổi để mẹ giữ hộ. 
Hot girl Sài thành Kiều Trinh dùng số tiền có được từ li xì dẫn bố mẹ đi du lịch tại Vũng Tàu. "Đây là lần đầu tiên mình tự lo cho gia đình và lái xe chở mọi người đi chơi, cảm giác rất người lớn. Mình nghĩ bố mẹ sẽ rất vui sau chuyến đi này", Kiều Trinh bày tỏ.
Hiện tượng cover Kiều Phạm (Phạm Thị Thu Kiều) đón Tết với gia đình tại quê nhà ở Lạng Sơn. Kiều Phạm cho biết, cô sẽ giữ lại tiền mừng tuổi, lúc nào cần sẽ mang ra sử dụng.

Hot girl Việt trải qua những ngày Tết ra sao?

Tuần qua, các hot girl Việt đã có những giây phút ấm áp đón Tết bên gia đình, người thân, bạn bè.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm