Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen Đà Nẵng bị lập trang vạch trần sự thật

Thời gian gần đây, giới trẻ Đà Nẵng xôn xao vì một fanpage vạch trần những sự thật về hot teen Đà thành.

Hot teen Đà Nẵng bị lập trang vạch trần sự thật

Thời gian gần đây, giới trẻ Đà Nẵng xôn xao vì một fanpage vạch trần những sự thật về hot teen Đà thành.

Ngay từ hôm đầu thành lập, với mục đích của page "Bộ mặt thật..." là chia sẻ những sự thật về hot girl, hot boy Đà Nẵng thông qua hình thức confession (thú tội). 

Mặc dù mục đích “cao cả” là vậy, nhưng thực chất đây chính là fanpage bôi nhọ hình ảnh của người khác. Chủ nhân của trang này ngang nhiên đăng những thông tin nặc danh, phần lớn nội dung là nói xấu, chửi bới các hot teen Đà Nẵng. Thậm chí, trang mạng này còn đưa cả phụ huynh vào. Như trường hợp hot girl L. không những bị xúc phạm từ tính cách, ngoại hình cho đến cả… bố, mẹ, em trai.

Hai "hot girl nghìn like" đang rất nổi trên page... anti.

Đà Nẵng không lớn, những cái tên bị "bêu" xấu đều nổi cộm trên mạng xã hội, nên không khó gì để cư dân mạng suy ra đó là ai. Dù rằng, những người thích trang này đều hiếu kỳ về "chuyện thâm cung bí sử của các nhân vật nổi tiếng", nhưng cách chủ nhân đăng bừa, không chỉnh sửa câu chữ khiến cho những hot teen bị ảnh hưởng danh dự nghiêm trọng. Chính vì thế, trang mạng này bị chỉ trích và cộng đồng mạng anti trở lại.

Page anti với phương châm hoạt động là post những "chuyện thâm cung bí sử của các nhân vật nổi tiếng".

Một đoạn nói xấu loạt hot girl trên trang này.

Một cư dân mạng bất bình đã lên tiếng: “Nói thật chứ đọc cũng có đôi chút phản cảm. Chúng em còn nhỏ, chưa hiểu sâu xa như admin được. Có gì admin inbox nói chuyện với tụi em chứ đừng đem chuyện này chuyện nọ mà rêu rao”. 

Theo Tri Thức Trẻ

Theo Tri Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm