Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hột vịt lộn và 4 món nướng hút khách ngày mưa ở TP.HCM

Những ngày tiết trời dịu mát, bạn có thể la cà hàng quán để nếm trọn vị ẩm thực đường phố chốn Sài thành. Nem, ốc bươu hay hột vịt lộn nướng muối ớt là các gợi ý hấp dẫn.

Loat mon nuong o Sai thanh anh 1

Nem nướng thơm lừng là món ăn đốn tim tín đồ ẩm thực ngày mưa. Bạn có thể cuốn nem kèm rau sống vào trong bánh tráng, rồi chấm vào bát nước mắm tỏi ớt để cảm nhận vị ngon dân dã. Ảnh: 9493.corner, Fuongsfood.

Loat mon nuong o Sai thanh anh 6

Với những ai đam mê món ngon từ hải sản nhất định không thể bỏ qua bạch tuộc nướng. Bạch tuộc được tẩm ướp gia vị và nướng chín tỏa hương thơm cuốn hút. Thực khách chấm bạch tuộc cùng ớt xanh và ăn kèm đồ chua để cảm nhận sự bắt vị. Ảnh: Caibung_doi.

Loat mon nuong o Sai thanh anh 7

Ốc nướng tiêu là đặc sản của Cần Thơ. Món ăn hút khách nhờ hương vị tươi ngọt, thơm nồng. Bạn có thể tận hưởng món ngon này ở nhiều hàng ốc giữa thiên đường ẩm thực chốn Sài thành. Ảnh: Haivyd.

Loat mon nuong o Sai thanh anh 9

Những ngày tiết trời ẩm ướt, hột vịt lộn nướng muối ớt là gợi ý thú vị để bạn thỏa mãn vị giác. Phần hột vịt lộn được nướng trên lò than thơm phức, nóng hổi khiến nhiều người mê mẩn. Điểm nhấn của món là sự kết hợp rau răm, mỡ hành, đậu phộng, muối ớt tạo vị béo bùi, the cay. Ảnh: Vymonoko.

Cách làm cá hấp xì dầu không tanh, thích hợp thưởng thức ngày mưa Thay vì chiên xù hay rán, hấp cá là cách chế biến được nhiều người lựa chọn trong tiết trời mát mẻ. Công thức dưới đây sẽ giúp bạn chế biến thành công món ăn này cho gia đình.

Mì cay và loạt món ngon từ Á sang Âu hút khách ở TP.HCM

Thiên đường ẩm thực chốn Sài thành khiến tín đồ ẩm thực thỏa mãn chiếc bụng đói với nhiều hương vị đặc trưng từ các nước. Mì cay, mì súp hàu, bít tết là một số gợi ý hấp dẫn.

Trái cây nướng và 4 kiểu thưởng thức hoa quả độc đáo

Trái cây là nguồn bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Tín đồ ăn uống có thể tha hồ trải nghiệm nhiều phiên bản ẩm thực lạ miệng từ chuối, ổi... để cảm nhận vị ngon.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm