Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
80 kết quả phù hợp
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Nhiệt độ xuống thấp những ngày cuối năm, Sa Pa (Lào Cai) thu hút du khách ghé thăm săn băng tuyết. Các công ty lữ hành, khách sạn cũng ghi nhận lượng khách tăng cao dịp này.
Tối 11/11, tại lễ trao “Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards 2022” tại Oman, Sun Group tiếp tục khẳng định vị thế với loạt công trình nổi tiếng được vinh danh.
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
Sau hai năm ra mắt, Premier Village Ha Long Bay Resort khẳng định chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022”.
Phát triển du lịch toàn diện ở Việt Nam, Sun Group mới được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Tối 7/9, trong khuôn khổ Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương, Sun Group được “Oscar của ngành du lịch thế giới” vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Không khí mát lạnh, vẻ đẹp của những ruộng bậc thang đương độ xanh mướt, triền hoa rực rỡ dưới chân Fansipan hùng vĩ… là những lý do bất cứ ai cũng muốn đến nghỉ dưỡng tại Sa Pa.
Sun Hospitality Group thuộc Sun Group và thương hiệu quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa ký hợp tác chiến lược phát triển nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam.
Tái hiện sắc nét dấu ấn vàng son của trào lưu nghệ thuật Mid Century Modern, Sun Signature Gallery được kỳ vọng trở thành điểm đến mới và biểu tượng của đảo ngọc.
Chào xuân mới, khách sạn 5 sao Hotel de la Coupole tung loạt ưu đãi với mong muốn mang đến du khách cái Tết ấm áp bên người thân tại xứ Sa Pa mù sương.
Ngắm biển mây, băng tuyết, hoa đào cổ nở trên dọc đường Nguyễn Chí Thanh vào khu du lịch Sun World Fansipan Legend là những trải nghiệm đáng nhớ khi du khách ghé thăm Sa Pa.
Dự án tọa lạc trên đỉnh đồi, tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, dưới sự bảo chứng của thương hiệu MGallery danh tiếng.
Mới đây, World Travel Awards công bố các giải thưởng du lịch thế giới. Các điểm đến, khu nghỉ dưỡng, đơn vị lữ hành... của Việt Nam giành chiến thắng tại nhiều hạng mục.
5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group - được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards (WLHA) 2021.
Không ngừng được nâng cấp trở nên mới lạ, hấp dẫn, ngay cả trong thời dịch, Sa Pa bình yên, rực rỡ sắc màu chờ ngày đón du khách trở lại.
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Bên cạnh tầm nhìn xa của Chính phủ và địa phương, kinh tế tư nhân đóng vai trò không nhỏ trong cuộc chuyển mình của du lịch Việt Nam thời gian qua.
Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group tổ chức kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Hotel de la Coupole MGallery, Sa Pa.
Từ những công viên kỷ lục tại Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…, Sun Group phát triển mô hình giải trí đa trong một, mang đến nhiều trải nhiệm chuẩn quốc tế cho du khách Việt.