Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotgirl Người giấu mặt khóc thổ lộ điều ước đêm Giáng sinh

Các thành viên của ngôi nhà chung đã có những chia sẻ đầy xúc động trong ngày Noel.

Trong không khí Giáng sinh đang rộn ràng ở bên ngoài ngôi nhà chung, thì bên trong, các thành viên vẫn đang tất bật với nhiệm vụ “tuần quân sự”. Và giống như những “người lính” xa nhà thực thụ, những “tân chiến sĩ” cũng có những chia sẻ đầy xúc động và gửi lời nhắn nhủ đến người thương yêu trong đêm Giáng sinh.

Phần lớn các thành viên đều dành lời nhắn của mình cho gia đình, người thân. Chí Bửu muốn gửi lời nhắn đến bà ngoại, người mà anh đã xa cách trong suốt thời gian hơn 20 năm sống ở nước ngoài. Chí Bửu chia sẻ, nếu trở về trong đêm liveshow tối nay, việc đầu tiên anh làm là đến thăm bà.

Trish Lương và Hồng Hạnh gây xúc động với cảm xúc khi chia sẻ về mẹ. Cả hai cô gái mạnh mẽ đều sống tự lập, xa gia đình từ khá sớm và đều dành tình thương vô bờ bến đến người mẹ tần tảo. Trish Lương đã hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp về thời thơ ấu tuy vất vả nhưng luôn tràn ngập yêu thương trong vòng tay mẹ. Trong khi đó, Hồng Hạnh lại nghẹn ngào với những nỗi lòng, sự vất vả của mình khi bươn chải trong cuộc sống tự lập mà từ trước đến nay, vì sợ mẹ lo lắng nên cô ít dám chia sẻ và xúc động nói “Con yêu mẹ nhiều lắm!”.

Phải xa cách với “một nửa” trong đêm Giáng sinh cũng là một trong những nỗi buồn của các thành viên. Cính vì lẽ đó, nhiều thành viên đã tranh thủ dịp này để gửi lời nhắn đến người yêu. Ngọc Trí bày tỏ nguyện vọng được nhận món quà là con gấu bông mà người yêu gửi tặng trong đêm liveshow 2. Thu Thảo gửi lời nhắn sức khỏe đến bạn trai và hi vọng anh sẽ thay mình đón Giáng sinh cùng gia đình. Trong khi đó, anh chàng Minh Long cũng gửi những lời nhắn đầy tình cảm với bạn gái.

Riêng anh chàng “tăng động” Sơn Việt đã tranh thủ gửi lời chúc đến những người bạn thân thiết. 

Clip ước muốn đêm Giáng Sinh của các thành viên Người giấu mặt:

H.G

Bạn có thể quan tâm