Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hugh Jackman cạo đầu làm cướp biển

Đây là tạo hình mới của chàng Wolverine trong “Pan”, phiên bản phim live action của câu chuyện “Peter Pan” nổi tiếng.

Với tựa đề dự kiến Pan, bộ phim là tác phẩm chuyển thể từ câu chuyện Peter Pan kinh điển và do đạo diễn Joe Wright (Hanna, Atonement) thực hiện. Trong số dàn diễn viên được công bố, Hugh Jackman trong vai thuyền trưởng Râu đen, Rooney Mara trong vai Tiger Lily và Garret Hedlund trong vai thuyền trưởng Hook.

Hugh Jackman cạo đầu để thủ vai thuyền trưởng Râu đen.

Để nhập vai thuyền trưởng Râu đen, chàng Wolverine buộc phải cạo đầu và anh vừa đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân hình ảnh có phần lạ lẫm của bản thân. Bên cạnh mái đầu trọc, người hâm mộ cũng được thấy bộ râu rậm mà anh đã nuôi trong suốt thời gian qua để có thể vào vai diễn mới. Trước đó ba ngày, trong đêm 8/6, khán giả cũng được thấy bộ râu này khi Hugh Jackman đóng vai trò người dẫn chương trình cho lễ trao giải thưởng Tony Awards lần thứ 68. Tuy nhiên, khi đó mái tóc của anh vẫn còn nguyên vẹn.

Hình ảnh Hugh Jackman trong đêm ngày 8/6 khi anh là người dẫn chương trình cho Tony Awards 2014.

Trả lời phỏng vấn về dự án phim Pan, Hugh Jackman tiết lộ rằng bộ râu của anh sẽ mang hai màu đen trắng thay vì chỉ có màu đen giống như tên nhân vật. Vì lẽ đó, tài tử sẽ cần đến sự can thiệp của đội ngũ hóa trang.

Hiện Pan đã bắt đầu được bấm máy tại London và dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ ngày 17/7/2015.

 

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm