Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm thử sức với hit của Mariah Carey

Quán quân "The Voice 2012" không cảm thấy áp lực khi cover lại "All I Want For Christmas Is You".

Hòa mình vào không khí tưng bừng diễn ra ở khắp mọi nơi trên thế giới trong dịp Lễ Giáng sinh và năm mới, Hương Tràm đã lựa chọn thực hiện một single với 2 ca khúc rất nổi tiếng là Nhớ anh mùa đông (Snow Flower) và All I Want for Christmas Is You để chia sẻ những tình cảm của mình trong dịp lễ.
Song song với phát hành single, Hương Tràm cũng có sự thay đổi về mặt hình ảnh. Theo đó, Quán quân The Voice 2012 lột xác với hình ảnh sexy, thay vì style công chúa, dịu dàng từ trước đến nay.

Hương Tràm tự tin khoe eo thon và ngực đầy trong bộ ảnh Noel.
Ca khúc Nhớ anh mùa đông từng được Hương Tràm thể hiện trong một vài chương trình ca nhạc. Giai điệu quen thuộc của ca khúc này đã khá phổ biến trong bộ phim Hàn Quốc - Xin lỗi anh yêu em nên đa số khán giả không quá lạ lẫm để trải nghiệm những xúc cảm nhẹ nhàng nhưng da diết từ các vai diễn trong phim. Còn All I Want for Christmas Is You như một cánh cửa mới với Hương Tràm vì Quán quân The Voice 2012 muốn thể hiện mình rõ nét hơn với khả năng thanh nhạc và ngoại ngữ sau khi kết thúc kỳ học đầu tiên tại trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội với kết quả tốt.
Nhớ anh mùa đông còn có tên tiếng Anh Snow Flower, nổi tiếng qua giọng ca ballad nổi tiếng Hàn Quốc - Park Hyo Shin. Ca khúc này được người hâm mộ biết đến nhờ bộ phim I’m Sorry, I Love You của nam tài tử So Ji Sub – một gương mặt diễn viên Hàn Quốc quen thuộc với mọi gia đình Việt Nam từ bộ phim Giày thủy tinh. 
Không chỉ có Hương Tràm cover lại ca khúc Nhớ anh mùa đông, trước đó bài hát mang tới thành công cho nhiều ca sĩ các nước Nhật, Singapore và Hàn Quốc.
All I Want for Christmas Is You được nữ ca sĩ Mariah Carey và nhạc sĩ Walter Afanasieff cùng nhau sáng tác vào năm 1993. Với giọng ca ngọt ngào của nữ diva Mariah Carey, ca khúc dành cho mùa Noel đã trở thành một hit lớn khi đứng vững ở vị trí số 2 trên các bảng xếp hạng đĩa đơn tại Australia, Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy, Anh và luôn nằm trong Top 10 ở các quốc gia khác.
Hương Tràm cho biết, dù ca khúc này được hỏi bởi các tên tuổi đình đám như Mariah Carey, Shania Twain, Lady Antebellum, Miranda Cosgrove cùng Big Time Rush... nhưng cô không bị áp lực khi hát lại. Ngược lại, Hương Tràm thấy rất tự tin.


Single mới của Hương Tràm.

Thanh Ngọc Ảnh: Tùng Chu

Bạn có thể quan tâm