Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Trang cá tính với cây demin ở sân bay

Quán quân mùa đầu ''Vietnam's Next Top Model'' ấn tượng tại sân bay với trang phục tomboy năng động, hiện đại.

Kết thúc hành trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại London, sáng 22/9, Huyền Trang đáp chuyến bay trở về Sài Gòn. Sau chuyến đi ngắn ngày, cô gái cá tính tiếp tục chờ đợi phản hồi từ phía các công ty mà cô tham gia casting. Huyền Trang hy vọng nhận được kết quả tốt để cô có cơ hội được làm việc và học tập tại thị trường quốc tế.
Vừa đáp xuống tân bay Tân Sơn Nhất, Huyền Trang gây chú ý với hình ảnh tomboy cá tính. Quán quân diện trang phục khỏe khoắn với jeans, giày bata năng động, mũ snapback in hoa và túi balo mạnh mẽ.
Thuộc top những người mẫu cá tính, Huyền Trang thường nhận được lời khen về gu thời trang đậm chất phủi bụi. Cô cho biết, hình ảnh không mấy nữ tính của mình phù hợp với phong cách tomboy hơn, vì thế, chân dài chọn phong cách này khi có dịp xuống phố, hẹn hò bạn bè và những chuyến công tác.
Cởi bỏ trang phục dạ hội cầu kỳ, Huyền Trang cá tính với quần short chất demin rách, áo jacket không tay năng động.
Sau chuyến đi hơn hai tuần tại London, Huyền Trang học được rất nhiều từ mội trường cạnh tranh mang tầm quốc tế. Đặc biệt, việc được góp mặt trong một show diễn thuộc khuôn khổ London Fashion Week đã giúp người mẫu tự tin hơn và nhiều hy vọng hơn khi đợi kết quả casting.
Trở về Việt Nam, Huyền Trang lên kế hoạch cho sự trở lại của mình, cô tích cực nhận show diễn và đầu tư hình ảnh cá nhân hơn nữa. Cô gái luôn lạc quan vui vẻ chờ đợi những cơ hội ở phía trước.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm