Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Thúy Anh sang trọng với vương miện

Huỳnh Thúy Anh là gương mặt người mẫu quen thuộc của làng thời trang TP.HCM. Cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh đẹp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Người đẹp diện trang phục sắc trắng tinh khôi và đội vương miện lộng lẫy, kiêu sa như nữ hoàng.
Người đẹp nhận được lời mời sang Mỹ để tham gia một số hoạt động nghệ thuật.
Cô sở hữu số đo hình thể chuẩn, vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt, luôn để lại ấn tượng đẹp mỗi khi cô diện áo dài. Huỳnh Thúy Anh được thị trưởng Mỹ trao tặng bằng khen Miss & Mrs Ao Dai Viet Nam California People’s Choice Award khi cô tham gia phần bình chọn ảnh trên mạng xã hội với hơn 6.000 lượt yêu thích.
Bên cạnh kế hoạch xây dựng hình ảnh sang trọng đẹp quý phái, Huỳnh Thúy Anh còn dành thời gian luyện tập vũ đạo đặc biệt là múa dân gian Bắc Bộ. Trên sân khấu hải ngoại Huỳnh Thúy Anh thể hiện một tiết mục múa dân gian, cô uyển chuyển trong từng động tác, cử chỉ, ánh mắt biểu lộ cảm xúc đa chiều. Huỳnh Thúy Anh thỏa sức khoe tài nghệ múa thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.
Bận rộn với những kế hoạch công việc, người đẹp vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh mới, giới thiệu xu hướng thời trang, kiểu trang điểm đang thịnh hành.
Trong bộ ảnh mới, cô khoe vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Người đẹp khéo léo diện trang phục thiết kế ôm sát cơ thể toát lên những đường nét quyến rũ. Để phù hợp với trang phục, người đẹp chọn kiểu tóc xỏa bồng, đội vương miện xinh đẹp.
Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Người đẹp từng đoạt danh hiệu: Miss cộng đồng 2013, Á hậu 2 của Miss & Mrs Ao dai Viet Nam Universe.
Gần đây, Huỳnh Thúy Anh nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn về hình ảnh ngày càng tiến bộ.
Sau chuyến công tác tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh có thêm nhiều cơ hội cho những hoạt động nghệ thuật ở thị trường hải ngoại. Với vẻ ngoài tươi tắn, cô luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện trong các sự kiện.
Make-up: Ngíp Nakun, photo: Bảo Lê, đạo diễn hình ảnh: Ngô Đình Hoà.

Xem thêm thông tin, hình ảnh của Huỳnh Thúy Anh tại đây 

Tư liệu: Huỳnh Thúy Anh

Bạn có thể quan tâm