Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Thuý Anh diện nội y khoe body chuẩn

Người đẹp thu hút ánh nhìn và rất khéo léo khoe những đường cong quyến rũ.

 

Từ khi đăng quang Miss cộng đồng do Lenguyenvov Entertainment tổ chức, người đẹp Huỳnh Thúy Anh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, trình diễn thời trang và tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Người đẹp tự tin khoe ngoại hình đẹp trong những shot hình nóng bỏng. Cô là một trong số những thí sinh có nhiều hoạt động nghệ thuật sau cuộc thi Mr & Miss cộng đồng 2013.

Cô xây dựng thời gian biểu hợp lý để vừa chu toàn giữa việc học và tham gia các hoạt động nghệ thuật.
Để có được ngoài hình chuẩn, cô cho biết phải thường xuyên tập luyện thể thao, chế độ ăn uống hợp lý, người đẹp hạn chế các loại thực phẩm có nhiều chất béo như: mỡ động vật, thức ăn có chứa nhiều đường, tinh bột…Ngược lại, trong khẩu phần ăn, người đẹp luôn bổ sung thêm nhiều chất xơ, vitamin và muối khoáng từ rau xanh và trái cây tươi.
Huỳnh Thúy Anh cùng ê-kíp sang Thái Lan thực hiện bộ ảnh thời trang.
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Huỳnh Thúy Anh cho biết: “Tôi sẽ cùng với ê-kíp thực hiện các hoạt động truyền thông xây dựng hình ảnh và tiếp tục xuất ngoại để thực hiện bộ ảnh với trang phục truyền thống dân tộc, nhằm quảng bá giới thiệu hình ảnh đẹp của con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Sắp tới, Huỳnh Thúy Anh và một số gương mặt nổi bật của làng giải trí sẽ đồng hành cùng với thí sinh Mr & Miss cộng đồng 2014 với vai trò giám khảo. Trang điểm, làm tóc: Khải Thiên.
Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm