Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HV Ngân hàng náo nhiệt với 'Ấn tượng tân sinh viên'

Đây là một cuộc thi được tổ chức thường niên của HV Ngân hàng, nhằm giúp các tân sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, hiểu biết hơn về ngôi trường sẽ theo học trong 4 năm tới.

Ấn tượng tân sinh viên là cuộc thi với quy mô lớn, được tổ chức thường niên dành cho toàn bộ sinh viên năm nhất trong học viện muốn khẳng định bản thân, cống hiến và tỏa sáng. 

Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Nhà ngân hàng tương lai - TBC với những nội dung thiết thực, hấp dẫn, xuất phát từ nhu cầu thực tế của tân sinh viên.

Sân chơi nhạc kịch của SV Kinh tế - Luật TP.HCM

Đây là một cuộc thi nhạc kịch Anh ngữ của đại học Kinh tế - Luật TP.HCM dành cho tất cả sinh viên trên địa bàn toàn thành phố.

Đây là cơ hội để các tân binh tìm hiểu về ngôi trường, về ngành học kinh tế, cũng như dễ dàng hơn trong việc hòa nhập vào một môi trường học tập mới.

Các thành viên trong BTC cuộc thi. (Ảnh: BTC).

- Vòng 1: Nhận đơn đăng ký (9/11 - 14/11).Cuộc thi diễn ra từ ngày 9 đến 27/11, bao gồm 3 vòng thi:

- Vòng 2: Vận động ngoài trời (16/11 - 20/11).

- Vòng 3: Đêm chung kết (27/11).

Được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2012, Ấn tượng tân sinh viên đã trở thành một thương hiệu riêng đối với sinh viên Học viện Ngân hàng nói chung.

Tân hoa khôi ĐH Luật từng trượt tốt nghiệp cấp 3

Tân hoa khôi - Phạm Hà Thu có ngoại hình xinh xắn, học lực tốt trong 12 năm phổ thông nhưng ít ai ngờ rằng, cô gái này đã không vượt qua được kì thi tốt nghiệp cuối cấp 3.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm