Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
324 kết quả phù hợp
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Hành vi quá khích của fan cuồng như đeo bám, đột nhập vào nhà riêng, thu thập thông tin cá nhân bất hợp pháp... để lại tổn hại nặng nề cho thần tượng Kpop.
Mua công ty quản lý Justin Bieber, tỷ phú Kpop giàu thêm 1,7 tỷ USD
Tài sản của Bang Si-hyuk - ông chủ công ty quản lý nhóm nhạc BTS - tăng hơn gấp đôi lên 3,2 tỷ USD trong hơn 9 tháng.
BTS là nhóm nhạc có thu nhập ước tính khoảng 50 triệu USD mỗi năm và lọt nhóm những ngôi sao có mức cát-xê cao thứ 47 trên thế giới.
Không nhiều nhóm nhạc Kpop vượt qua cột mốc 7 năm. Bởi vậy, Korea Herald nhận định con số 7 được xem như "lời nguyền" với các fan yêu nhạc Hàn Quốc.
Cách nghệ sĩ Hàn Quốc kiếm tiền tỷ giữa thời dịch
Thông qua việc tổ chức đêm nhạc online, bán album, nhiều nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc vượt qua sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thu lợi nhuận khủng.
Giải mã ý nghĩa hình xăm kín cánh tay của Jung Kook (BTS)
Xuất hiện trong fanmeeting 2021 Muster Sowoozoo, Jung Kook (BTS) thu hút sự chú ý từ khán giả khi anh để lộ toàn bộ hình xăm trên cánh tay phải.
Nhóm nhạc có tất cả thành viên mua nhà triệu USD
7 chàng trai của nhóm nhạc BTS đều sở hữu nhà riêng đắt đỏ tại Seoul, Hàn Quốc sau thời gian đi hát và nổi tiếng toàn cầu.
Trương Nghệ Hưng - chủ tịch công ty giải trí ở tuổi 30
Là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự nghiệp vững chắc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay, Trương Nghệ Hưng đã thành lập Tập đoàn giải trí Chromosome, trở thành ông chủ ở tuổi 30.
Ca sĩ ảo làm gia tăng vấn nạn video khiêu dâm ở Kpop
Trong bài viết của The Korea Times, giới chuyên gia nhận định sự xuất hiện của các ca sĩ ảo làm nghiêm trọng thêm vấn nạn video khiêu dâm ở Kpop.
'Nghệ sĩ tồn tại nhờ khán giả'
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
Grammy chọn 5 nhóm nhạc triển vọng nhất Kpop
Trong bài viết được đăng tải trên trang chủ, Grammy đã chọn ra 5 nhóm nhạc Kpop triển vọng nhất, gồm ITZY, StayC, TXT, Enhyphen và Ateez.
BTS kiếm 9 triệu USD sau một lần quay quảng cáo
Theo The Korea Times, hợp đồng quảng cáo thức ăn nhanh mới nhất của BTS có thể mang về cho 7 chàng trai khoản thù lao lên tới 10 tỷ won.
Thành viên nhóm IZ*ONE chế giễu fan Hàn
Miyawaki Sakura - cựu thành viên nhóm IZ*ONE - bị chỉ trích vì có phần biểu diễn mang tính chế giễu fan Hàn.
Sau khi phát hành MV "Butter", BTS phủ sóng các nền tảng nhạc số, giành được nhiều thành tích ấn tượng. SCMP nhận định nhóm nhạc Hàn đang "có mặt ở khắp nơi".
"Butter" là ca khúc viết bằng tiếng Anh thứ hai của BTS. Nhóm đang có tham vọng chinh phục thị trường Âu Mỹ sau loạt thành tích ấn tượng của "Dynamite".
Kpop và sự thay đổi lớn ở thế hệ thứ 4
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Mốt nhuộm tóc hai màu của sao Hàn Quốc
Solar gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc xanh neon - đen. Trong khi đó, Jamie chọn hai màu trầm hơn để trông cá tính nhưng không quá nổi bật.
Đằng sau những đêm nhạc bom tấn của BTS
Kim Sang Wook là đạo diễn nổi tiếng, làm việc với nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, 2AM, ATEEZ... Anh kể về hành trình lên ý tưởng và thực hiện một đêm nhạc.