YouTuber nói xấu cả showbiz Hàn Quốc phải trả giá
Dù gặp nhiều thách thức, các nạn nhân của những kênh YouTube làm nội dung độc hại đang ngày càng quyết liệt trong việc truy tìm và bắt thủ phạm đứng sau chịu trách nhiệm pháp lý.
328 kết quả phù hợp
Dù gặp nhiều thách thức, các nạn nhân của những kênh YouTube làm nội dung độc hại đang ngày càng quyết liệt trong việc truy tìm và bắt thủ phạm đứng sau chịu trách nhiệm pháp lý.
Cái chết của nữ diễn viên Kim Sae Ron một lần nữa dấy lên tranh luận về áp lực mà người nổi tiếng Hàn Quốc phải đối mặt cũng như sức khỏe tinh thần của họ.
Cổ phiếu của các "ông lớn" K-pop đang tăng cao nhất 52 tuần vì các nhà đầu tư tin rằng ngành công nghiệp văn hóa giải trí sẽ né được đòn thuế quan từ ông Trump.
Theo The Korea Times, vòng hoa chia buồn màu trắng đã trở thành mặt hàng yêu thích mới của người hâm mộ Kpop, làm hồi sinh thị trường hoa địa phương.
NewJeans thông báo chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý ADOR vì đã quá mất lòng tin. Nhóm mong có thể tiếp tục làm việc với Min Hee Jin.
Cáo buộc quấy rối nơi làm việc liên quan đến Hanni không được bảo vệ theo luật lao động, vì cô không được phân loại là người lao động theo Đạo luật Tiêu chuẩn Lao động Hàn Quốc.
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
Hình ảnh nữ idol hôn bạn gái, biểu diễn ở club thoát y hay thoải mái tình tứ với bạn diễn nam là những điều "chưa từng có" đang dần xuất hiện trong Kpop.
Seungri, Yoo Ah In và Kim Ho Joong có tên trong danh sách bình chọn những ngôi sao Hàn Quốc tồi tệ nhất năm 2024.
Hóa trang thành chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk và cựu CEO ADOR Min Hee Jin, trung tâm vụ lùm xùm gây chú ý thời gian qua ở Kpop, cặp đôi cosplayer khiến nhiều người thích thú.
Theo truyền thông Hàn Quốc, HYBE đang tự biến mình thành kẻ thù số một của Kpop sau khi bản báo cáo nói xấu hàng loạt công ty của tập đoàn này bị lộ.
Màn "quay xe" của SM trong vụ Seunghan khiến nhiều người dự đoán hình thức biểu tình bằng vòng hoa tang lễ sẽ còn tiếp diễn và phổ biến hơn nữa trong ngành công nghiệp Kpop.
Người hâm mộ Hàn Quốc gửi hàng nghìn vòng hoa tang đến trụ sở SM Entertainment vào đêm 11/10. Các vòng hoa có dòng chữ: “Cút đi, kẻ ăn bám”, “Hãy đuổi anh ta”.
Chương trình hài SNL Korea khiến nhiều khán giả bức xúc khi nhái lại khoảnh khắc CEO Hanwha Ocean selfie cùng Hanni tại phiên điều trần của Quốc hội Hàn Quốc.
Hanwha Ocean đã đưa ra lời xin lỗi về hành vi "cực kỳ không phù hợp" của một giám đốc điều hành công ty khi ông đang tham dự phiên điều trần về cái chết của công nhân.
Lee Jin Ho nợ hàng trăm triệu won và vay tiền Jimin (BTS) cùng nhiều người nổi tiếng, giám đốc điều hành, nhà sản xuất, biên kịch.
Thần tượng thường khát khao ra mắt trong công ty giải trí lớn để đảm bảo cơ hội thành công. Nhưng chuyên gia nhận định mọi thứ đã thay đổi, họ đang tìm cách tháo chạy.
Ca sĩ Kim Chae Won thu hút hơn 500.000 lượt thích khi đăng loạt ảnh tại Nha Trang.
KIMPRO tạo nên lịch sử khi trở thành kênh YouTube do cá nhân điều hành đầu tiên của Hàn Quốc có hơn 50 triệu người đăng ký. Nhưng điều kỳ lạ là không nhiều người biết đến kênh này.
Dù có thể mang lại thu nhập lớn trong thời gian ngắn, ngành công nghiệp BJ ở Hàn Quốc cũng ẩn giấu nhiều mặt tối đáng sợ.