Mua ôtô nào chơi Lễ với 500 triệu đồng
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
55 kết quả phù hợp
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
Bên cạnh ôtô điện, thị trường Việt vẫn còn một số lựa chọn xe xăng trang bị hộp số sàn và sở hữu giá bán dễ tiếp cận, phù hợp cho khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải.
Số lượng lựa chọn ôtô trong tầm giá 350 triệu tại Việt Nam đang không nhiều, phần lớn là các mẫu xe điện cỡ nhỏ, trong khi xe xăng gần như đã không còn chỗ đứng.
Với ngân sách 300 triệu đồng, người dùng khó tìm được mẫu xe mới đủ rộng rãi cho gia đình bởi 2 cái tên phù hợp tiêu chí về giá đều ở nhóm mini.
Ôtô số sàn đang trở nên ngày một "khan hiếm". Tình trạng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới.
Mẫu xe nhỏ cỡ A của Toyota không còn tùy chọn số sàn tại Việt Nam. Đại lý cho biết đã ngưng nhập Toyota Wigo bản E từ khá lâu.
Mẫu xe cỡ A bán chạy nhất thị trường có phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng kể về ngoại thất.
Xe điện mini trở thành phân khúc ôtô rẻ nhất thị trường Việt Nam, theo sau là nhóm xe hạng A bao gồm những cái tên quen thuộc.
Lượng xe có sẵn tại đại lý đang không quá dồi dào, thậm chí với những mẫu xe bán chạy nhất. Doanh số ảm đạm được cho là một phần nguyên nhân.
Sau màn chào sân của xe điện mini, ôtô hạng A đã không còn là những mẫu xe rẻ nhất thị trường. Trong khi đó, không ít mẫu sedan hạng B đang có giá bán thấp hơn mốc 400 triệu đồng.
Khác với quê nhà Trung Quốc, Wuling Hongguang mất đi khá nhiều lợi thế cạnh tranh tại Việt Nam.
Phân khúc xe hạng A tại Việt Nam trở nên sôi động hơn khi Toyota Wigo chính thức quay lại với giá bán mới cùng nhiều trang bị an toàn vừa được bổ sung.
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Nhiều trang bị bên ngoài của Grand i10 phiên bản mới được nâng cấp. Động cơ trên xe khả năng cao không có thay đổi so với phiên bản hiện tại.
Trong danh sách những mẫu xe đang tạm dẫn đầu từng phân khúc, sự xuất hiện của Toyota Raize, Mazda3 và tân binh Ford Territory phần nào tạo nên sự bất ngờ.
Phân khúc xe giá rẻ tại thị trường Việt Nam đang tích cực khuyến mãi để đẩy doanh số trước khi các đối thủ mới trình làng trong giai đoạn tiếp theo của năm 2023.
Những tinh chỉnh chủ yếu trên Grand i10 bản facelift đến từ phần đầu xe của 2 biến thể hatchback và sedan, đi cùng nhiều nâng cấp ở trang bị an toàn.
Mẫu SUV cỡ nhỏ được trang bị cửa sổ trời, định vị ở phân khúc thấp hơn cả SUV hạng A, nhiều khả năng sẽ dùng chung động cơ với Hyundai Grand i10.
Cuộc đua tại phân khúc ôtô hạng A dần trở nên ảm đạm khi chỉ còn là sân chơi của Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Mẫu xe có công suất thấp nhất không hẳn là mẫu xe tiết kiệm nhất. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.