TikTok Shop tràn ngập hàng giả, hàng nhái giá rẻ
Chỉ cần có mức giá rẻ, được áp dụng khuyến mãi lớn, những sản phẩm dù không rõ nguồn gốc hay hàng giả, nhái đều có thể lên nhóm thịnh hành.
685 kết quả phù hợp
TikTok Shop tràn ngập hàng giả, hàng nhái giá rẻ
Chỉ cần có mức giá rẻ, được áp dụng khuyến mãi lớn, những sản phẩm dù không rõ nguồn gốc hay hàng giả, nhái đều có thể lên nhóm thịnh hành.
TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
6 vi phạm của TikTok tại Việt Nam
Cơ quan quản lý cho biết TikTok vi phạm cả về kiểm soát nội dung, thuật toán phân phối cũng như các biện pháp quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng.
Đề xuất người mua được trả lại hàng nếu không đúng quảng cáo
Đại biểu Quốc hội cho rằng cần xem xét quy định quyền được trả lại sản phẩm, hàng hóa và toàn bộ chi phí mua sắm trong trường hợp sản phẩm, hàng hóa không đúng quảng cáo.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Trung Quốc muốn xây thủ phủ livestream bán hàng online
Chính quyền Thâm Quyến tham vọng dự án thành phố livestream sẽ kích cầu tiêu dùng và thu về doanh thu 300 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025.
TP.HCM truy quét hàng nghìn sản phẩm giả Nike, Adidas, Dior, Chanel
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
Hàng hóa phương Tây vẫn tuồn vào Nga
Nhiều thương hiệu như Coca-Cola và Zara đã rời khỏi Nga, nhưng người tiêu dùng Nga vẫn có cách để mua được đồ từ các hãng này.
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng của Droppii
Ra đời với vai trò cung cấp giải pháp cho các cá nhân kinh doanh online, Dropii trở thành nền tảng hỗ trợ người dùng tối ưu doanh thu và hiệu quả vận hành.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Hành trình trở thành ‘tỷ phú tương ớt’ của người đàn ông gốc Việt
Sau 40 năm bươn chải tại Los Angeles, ông David Trần đã xây dựng Huy Fong trở thành một doanh nghiệp sản xuất tương ớt trị giá tỷ USD.
12 lối sống sẽ thịnh hành trong năm 2023
The New York Times dự đoán những phong cách sống sẽ phổ biến trong năm 2023. Trong đó, những mẫu thời trang mềm mại, nhẹ nhàng hoặc đồ thủ công sẽ lên ngôi.
Dự án ‘khủng’ nhất của Coteccons sau 18 năm
“Trong 18 năm qua, đây là dự án khủng nhất mà chúng tôi từng triển khai”, ông Phạm Quân Lực - Phó tổng giám đốc Coteccons - khẳng định.
Cục Cảnh sát kinh tế chỉ cách nhận diện hàng giả dịp Tết
Đơn vị của Bộ Công an nhấn mạnh hoạt động buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng cấm, hàng giả tập trung chủ yếu ở hàng tiêu dùng Tết và các hàng hóa bị cấm như pháo nổ, thuốc lá.
Vội che hình xăm, nhuộm tóc đen trước khi về nhà đón Tết
Sinh sống và làm việc xa nhà, nhiều người trẻ thoải mái với ngoại hình phá cách. Tuy nhiên, khi trở về quê ăn Tết, họ phải thay đổi diện mạo vì lo ngại gia đình không hài lòng.
FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược cùng Blackmores
Sáng 9/1, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores chính hãng tại Việt Nam.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin là chìa khóa thu thuế TMĐT
Chuyên gia cho rằng phải có cơ chế bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin với cơ quan thuế về các giao dịch thương mại điện tử, qua đó mới có thể tối ưu hóa việc thu thuế.
Tiêu dùng Tết khi kinh tế biến động
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
FPT Long Châu tri ân khách hàng nhân cột mốc 1.000 nhà thuốc
Đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12, FPT Long cho thấy sự phát triển thần tốc, thể hiện rõ nỗ lực phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.