Căn hộ trên 14.000 USD/m2 'hút' nhà giàu Việt
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
2.012 kết quả phù hợp
Căn hộ trên 14.000 USD/m2 'hút' nhà giàu Việt
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Aaron Carter tố bạn gái bán nhẫn đính hôn, ăn cắp đồng hồ
Rapper Aaron Carter cho biết bạn gái Melanie Martin đã lấy trộm đồng hồ Rolex, túi Louis Vuitton và nhiều món phụ kiện đắt tiền của anh.
Loạt tin xấu với thị trường dầu
Mở đầu phiên giao dịch tuần này, giá dầu thế giới tiếp tục lao dốc sau một tuần biến động mạnh. Các chuyên gia cho rằng một loạt tin xấu đang tạo sức ép lớn lên giá dầu.
NTK Thoa Trần ra mắt bộ sưu tập thời trang tiền tỷ
Trong khi các thương hiệu thời trang có xu hướng tập trung vào phân khúc bình dân, NTK Thoa Trần lại “ngược hướng” với BST đến vài trăm triệu đồng mỗi trang phục.
Chuyến phiêu lưu không giới hạn trên đảo Sentosa ở Singapore
Sentosa là một trong bốn đảo lớn nhất Singapore. Hòn đảo là khu nghỉ mát nổi tiếng với loạt hoạt động vui chơi, giải trí mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho gia đình và nhóm bạn.
Các thương hiệu hợp tác vẫn cắt hợp đồng với Lý Dịch Phong dù nam diễn viên đã thanh minh về tin bị cấm sóng.
‘Đất diễn mới’ cho các thương hiệu bán lẻ cao cấp phía tây nam thủ đô
Mang những đặc quyền riêng, khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square, ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của xu hướng kinh doanh hiện đại, sáng tạo.
Biệt thự, nhà phố ở TP.HCM đắt đỏ, giới đầu tư đổ về tỉnh
Nguồn cung biệt thự, nhà phố đang dần hạn chế tại TP.HCM với giá bán lên đến hàng trăm tỷ đồng khiến các thị trường lân cận trở nên hấp dẫn hơn.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Chủ tịch Rita Võ: ‘Nếu các con không giỏi, tôi để người khác làm'
30 năm đi lên từ bàn tay trắng, ông Võ Mậu Quốc Triển lấy chất lượng và sự chính trực là tôn chỉ để phát triển Rita Võ trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng.
Apple chiếm gần một nửa thị trường điện thoại cao cấp Trung Quốc
Với sự sụt giảm của Huawei cùng doanh số iPhone tăng mạnh, Apple đã nắm giữ một nửa thị trường điện thoại cao cấp Trung Quốc trong quý II vừa qua.
Lisa - từ con ghẻ thành idol nổi tiếng nhất Kpop
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.
Cảm hứng sống kiệt tác tại Masteri Waterfront
Lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh, Masteri Waterfront mang đến không gian sống nghệ thuật cùng cảm hứng sống tích cực mỗi ngày cho cư dân.
Đàm tiếu quanh chuyện tình người đẹp showbiz và doanh nhân
Bất kể thị trường giải trí Hollywood, Hoa ngữ hay Vbiz, chuyện tình giữa mỹ nhân nổi tiếng và doanh nhân, thiếu gia luôn trở thành tâm điểm tranh luận.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Tầm quan trọng của việc bảo vệ hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ
Những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt nên rất nhạy cảm. Lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ cho con khởi đầu khỏe mạnh, vui tươi.
Mẫu áo trắng không bao giờ lỗi mốt
Áo tank top trở thành một thiết kế kinh điển, không thể thiếu trong tủ đồ. Thời gian gần đây, các nhà mốt đang tích cực lăng xê kiểu áo này.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.