Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
2.074 kết quả phù hợp
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Trước bất ổn kinh tế, những kênh đầu tư tích sản có tính an toàn cao và dài hạn đặc biệt được chú ý. Bất động sản là một trong số đó.
Mercure Dalat Resort là địa điểm nghỉ dưỡng mới toanh thu hút các tín đồ mê xê dịch. Mới đây, resort này xuất hiện với vai trò bối cảnh cho MV mới nhất của rapper Osad.
Từ 29/9 đến 30/9, Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 đã diễn ra tại Gem Center (quận 1, TP.HCM) với chủ đề “Design for life -thiết kế cuộc sống bền vững”.
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, Ferrari SF90 Spider Novitec còn có hiệu suất vận hành được nâng cấp đầy ấn tượng.
Người dùng có cơ hội nhận loạt ưu đãi cùng quà tặng giá trị từ thương hiệu mỹ phẩm và thời trang trong sự kiện “Shopee Premium 10.10 - Mừng sinh nhật 2 tuổi” vào 10/10.
Đoàn Thiên Ân - thí sinh đến từ Long An - xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand Việt Nam 2022, đồng thời trở thành đại sứ thương hiệu của nhà tài trợ kim cương Elasten.
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Những thiết kế hồi sinh nhà mốt New York từ cuộc cải tổ mùa Thu - Đông 2021 đã có mặt tại cửa hàng đầu tiên của Marc Jacobs ở Hà Nội.
Bảng Anh trượt giá ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh đồng hồ. Các sản phẩm của Rolex và nhiều thương hiệu xa xỉ khác giảm giá.
Sân chơi ArtViet Ladies được tổ chức với mục đích chia sẻ các bí quyết giúp phụ nữ cân bằng công việc và cuộc sống.
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Theo xếp hạng chỉ số lưới điện thông minh 2021 của Tập đoàn Điện lực Singapore (SPGroup), 2 đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đạt thứ hạng cao tại ASEAN và thế giới.
Sự xuất hiện chuỗi thương hiệu từ vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực cùng loạt công trình, tiện ích biểu tượng khoác lên diện mạo mới cho Aqua City.
Bảo Trân (24 tuổi, quận Tân Phú, TP.HCM) chi 4 triệu đồng đi học trang điểm để nổi bật hơn sau khi bị từ chối tình cảm và nhiều lần thất bại trong công việc.
Cuối năm là thời điểm tốt để đầu tư BĐS khi hàng loạt dự án tung chương trình ưu đãi, trong đó có các dự án tại thủ phủ du lịch như Quảng Ninh.
Ngày 20/9, màn ra mắt đậm chất Đức mang tên “German Legacy”đánh dấu bước đi quyết liệt gia nhập thị trường miền Nam của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Mutlich.
Ngày 15/9, nhà tài trợ kim cương Elasten - thương hiệu collagen cao cấp hàng đầu tại Đức - đã tổ chức buổi workshop độc quyền dành cho thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.