Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
7.853 kết quả phù hợp
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Sau 5 năm tăng "nóng", mức giá 100 triệu đồng/m2 từng được xem là xa xỉ của thị trường chung cư Hà Nội, đến nay đã hóa "bình dân" khi xuất hiện ở hàng chục dự án căn hộ cũ.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Gia Kỳ, Chao hay Tiên Nguyễn là những "rich kid" được chú ý trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh, clip ghi lại lối sống xa hoa, sang chảnh.
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Thời gian qua, Sơn Tùng nhiều lần chia sẻ bộ hình tập luyện hoặc ở bể bơi. Anh khoe vóc dáng săn chắc, đầy cơ bắp.
Mẫu túi kẹp nách đơn giản đến từ nhà mốt Saint Laurent được Hải Tú sử dụng từ năm 2021 đến nay. Thậm chí, cô gần như chỉ đăng tải hình ảnh chiếc túi này trong một thời gian dài.
Trong bối cảnh chi phí xây dựng tăng, shophouse hoàn thiện cơ bản, sẵn sàng vận hành trở thành lựa chọn đầu tư chiến lược.
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
Thế hệ Z (Gen Z là những người sinh từ 1997 đến 2012) dường như đang giả vờ đọc sách chỉ để "phông bạt", theo The Week.
Đám cưới 50 triệu USD của Jeff Bezos ở Venice gây phẫn nộ vì khách siêu giàu “mua” cả thành phố, phơi bày sự bất bình đẳng giữa lúc Venice vật lộn với biến đổi khí hậu
TAND TP Huế xét xử nữ chủ cơ sở kinh doanh hàng hiệu cùng đồng phạm lừa đảo qua kêu gọi góp vốn kinh doanh, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.
Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết việc triển khai Nghị định 117/2025 đang được thực hiện đồng bộ tại cả cơ quan quản lý Nhà nước và phía các sàn thương mại điện tử.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.