Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
1.177 kết quả phù hợp
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhu cầu học tập và làm việc online tăng cao. Bên cạnh đó, tình trạng thiếu chip trên toàn cầu đã khiến nhiều mẫu laptop bị khan hàng trầm trọng.
Thị trường xe cũ ở Mỹ đã cho thấy sự tăng trưởng đột biến về giá bán, khiến những mẫu ôtô dưới đây thậm chí đắt ngang với xe mới.
Sở hữu khối tài sản lớn, các bà mẹ trong gia đình tài phiệt châu Á luôn muốn sắm sửa những gì tốt nhất cho con của mình.
Mẫu xe số phổ thông của Honda luôn trong tình trạng bị bán cao hơn giá đề xuất từ sau Tết Nguyên đán.
Công ty khởi nghiệp ByteDance vừa tuyển dụng thêm hàng nghìn nhân viên, định hướng mở rộng kinh doanh, tham vọng vượt mặt đối thủ Alibaba và JD.com.
Nhân ngày của mẹ, á quân “Gương mặt thương hiệu” (The Face) mùa đầu tiên - người mẫu Chúng Huyền Thanh dành tặng mẹ món quà tri ân bất ngờ.
Tại Việt Nam, nước ngọt có ga, xà phòng và nước rửa chén là những ngành hàng có nhiều mã sản phẩm hoạt động kém hiệu quả nhất.
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
“Câu chuyện tại Coteccons là đến thời điểm, những thành viên trong ban lãnh đạo không còn phù hợp và quyết định rời đi. Những người khác thay thế họ để xây dựng và bảo vệ công ty".
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bản Việt (VCSC) vừa hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), đồng thời triển khai nhiều ưu đãi cho nhà đầu tư mới.
Việc hợp tác với đơn vị OBM có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm dễ dàng hơn để tập trung vào quá trình sản xuất.
Sau khi mua lại những những lô đất "vàng" ở TP.HCM và Hà Nội, Masterise Homes đã thiết lập lại mức giá cao thậm chí gấp đôi so với chủ đầu tư trước đó.
“Cafe24 Vietnam App Competition 2021” kiến tạo nên sân chơi cho các chuyên gia công nghệ, giúp doanh nghiệp online kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Trong thời dịch, dự án Grand Marina, Saigon ra mắt và được mua với giá 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ). Điều này cho thấy giá trị của BĐS hàng hiệu trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu.
Cuối tháng 3, Grand Marina Saigon ra mắt trong dự án giới thiệu độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong, thu hút nhiều sự quan tâm.
Những di tích địa đạo này có giá trị lịch sử quan trọng, thu hút du khách trong và ngoài nước tìm hiểu, khám phá.
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.