VinFast chi cả tỷ USD xây nhà máy và trạm sạc ôtô điện tại Indonesia
Bộ trưởng Đầu tư Indonesia cho biết VinFast - hãng xe điện lớn nhất Việt Nam - đã lên kế hoạch triển khai 100.000 trạm sạc tại Indonesia với khoản đầu tư lên đến 1 tỷ USD.
1.127 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Đầu tư Indonesia cho biết VinFast - hãng xe điện lớn nhất Việt Nam - đã lên kế hoạch triển khai 100.000 trạm sạc tại Indonesia với khoản đầu tư lên đến 1 tỷ USD.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Kim Soo Hyun là diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất Hàn Quốc hiện tại. Tuy nhiên, bê bối liên quan đến cố nghệ sĩ Kim Sae Ron nổ ra khiến tài tử có nguy cơ mất tất cả.
Diễn viên Kim Soo-hyun đang là tâm điểm của tranh cãi, làm gia tăng thêm những đồn đoán xung quanh cái gọi là "Lời nguyền Prada".
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Đại đô thị sinh thái Noble Palace Riverside về tay Sunshine Group, dự kiến mang lại cho tập đoàn hàng trăm nghìn tỷ đồng doanh thu trong thời gian tới.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Ngày 19/2, Masterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) phân phối danh mục BĐS giá trị cao phát triển tại Việt Nam.
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Dù trở thành triệu phú ở tuổi 37, Sylvia Kang vẫn sống giản dị. Sự giàu có khiến bạn bè xa cách, song công việc ý nghĩa vẫn là nguồn cảm hứng lớn trong cuộc sống.
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Sự tham gia của gia đình tỷ phú Arnault và Mukesh Ambani mang nhiều ý nghĩa chiến lược, đặc biệt đối với hình ảnh và hoạt động kinh doanh toàn cầu của hai tập đoàn quyền lực này.