Xu hướng mặc đồ đôi của nghệ sĩ thế giới
Xu hướng mặc đồ cùng phong cách, màu sắc đang được nhiều cặp sao tích cực lăng xê. Trào lưu này từng nổi tiếng vào những năm 1990.
823 kết quả phù hợp
Xu hướng mặc đồ cùng phong cách, màu sắc đang được nhiều cặp sao tích cực lăng xê. Trào lưu này từng nổi tiếng vào những năm 1990.
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Sau thành công với 3 cửa hàng kết hợp cùng Pandora trong tháng 5, PNJ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với loạt chi nhánh mới trên toàn quốc.
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Khán giả cho rằng 2 tập đầu tiên của phim "Now, We Are Breaking Up" khá tẻ nhạt. Họ thất vọng với sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài vắng bóng.
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng loại hình, phạm vi vận chuyển, J&T Express khẳng định được vị thế trên thị trường chuyển phát.
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Theo PGS.TS Phạm Tuấn Cảnh, từ xưa, những người có vấn đề sức khỏe hay bệnh liên quan đến hô hấp thường chọn biển để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.
Các doanh nghiệp Nga cho biết hàng hóa Việt Nam tại nước này còn hạn chế. Do đó, triển vọng để các doanh nghiệp xuất hàng vào Nga là rất lớn.
Với 2.000 cửa hàng tạm đóng cửa và mảng online cũng gặp khó, Thế Giới Di Động - Điện Máy Xanh đang bị “trói tay trói chân”, doanh số tháng 7-8 suy giảm.
Thắng lợi 5-1 trước Leeds mang đậm phong cách "Quỷ đỏ": trực diện, tốc độ và đầy quyết đoán.
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.