Chi hàng nghìn USD để học phân biệt hàng hiệu thật và giả
Trước nhu cầu mua hàng hiệu tăng mạnh ở Trung Quốc, một trường học ở thành phố Bắc Kinh đang cung cấp khóa học kéo dài 7 ngày về kỹ năng phân biệt hàng thật và giả.
787 kết quả phù hợp
Chi hàng nghìn USD để học phân biệt hàng hiệu thật và giả
Trước nhu cầu mua hàng hiệu tăng mạnh ở Trung Quốc, một trường học ở thành phố Bắc Kinh đang cung cấp khóa học kéo dài 7 ngày về kỹ năng phân biệt hàng thật và giả.
5 lý do BĐS hàng hiệu là nơi tích lũy tài sản của giới siêu giàu
BĐS hàng hiệu đang chứng minh lợi thế trong mắt giới đầu tư siêu giàu nhờ giá trị tích sản riêng biệt mà bất động sản thông thường khó có được.
PVF bị từ chối đổi tên thành Cảng Sài Gòn
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết do liên quan đến vấn đề pháp lý, nên việc xin đổi tên của CLB PVF tại giải hạng Nhì Quốc gia bị từ chối.
4 diễn viên Tân Cương nổi tiếng nhất showbiz
Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Tưởng Hân, Đồng Lệ Á là những nữ diễn viên đến từ Tân Cương nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ.
Cảng Sài Gòn nhờ thanh tra can thiệp vụ PVF đổi tên
Do trùng tên "Cảng Sài Gòn" với một đơn vị khác ở TP.HCM, Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn sẽ nhờ Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ vào cuộc.
Cảng Sài Gòn phản đối đề nghị đổi tên của CLB PVF
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang xét các yếu tố pháp lý trong việc cho CLB PVF đổi tên thành Cảng Sài Gòn tham dự giải hạng Nhì năm 2021.
Chi tiền cho BĐS hàng hiệu - 'gu’ tiêu xài mới của giới siêu giàu
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Thuật toán đề xuất video của TikTok dễ dàng biến một người vô danh trở thành ngôi sao chỉ trong một đêm. Từ đó, nguy cơ về một vụ bùng nổ bê bối thông tin cũng cao hơn.
Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Cách nhận biết đồng hồ Tissot thật và giả
Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để phát hiện những điểm không thể có ở một chiếc đồng hồ chính hãng.
Thêm lựa chọn thịt lành, ngon cho hội yêu bếp
Thịt tươi ngon là ưu tiên hàng đầu khi chọn nguyên liệu của tín đồ yêu bếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thương hiệu thịt ngon và nguồn gốc rõ ràng.
Điều gì đã thổi sức sống mới cho Bãi Kem tại Nam Phú Quốc?
Như viên ngọc ẩn dưới cát, Bãi Kem được Sun Group tạc nên diện mạo mới với dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, văn hóa du lịch giàu bản sắc cùng nhiều trải nghiệm giải trí độc đáo.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Tập đoàn mẹ của Volvo chuẩn bị ra mắt hãng xe điện hạng sang mới
Thương hiệu ôtô mới của Geely sẽ nhắm đến việc cạnh tranh với Tesla, hãng xe điện đang phát triển mạnh tại Trung Quốc.
Khi 'yêu nữ hàng hiệu' dùng hàng giả
Kinh tế khó khăn nhưng muốn thể hiện bản thân, áp lực ngang hàng trong xã hội khiến nhiều người ưa chuộng hàng nhái các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng.
Tài tử Trương Chấn giảm 13 kg, cạo trọc đầu vì vai diễn
Để vào vai bệnh nhân mắc ung thư trong dự án điện ảnh mới, Trương Chấn phải ép cân và cạo trọc đầu. Tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của anh được khen ngợi.
‘Malcolm & Marie’ - cuộc hơn thua của những kẻ đang yêu
Bộ phim được bí mật thực hiện giữa đợt bùng phát đầu tiên của dịch Covid-19 tại nước Mỹ mang lại cho khán giả một biểu hiện khác lạ của tình yêu.
Cần làm gì khi nhận tin nhắn lạ từ ngân hàng?
Trong giai đoạn này, người dùng cần đặc biệt cảnh giác khi nhận tin nhắn từ các đầu số ngân hàng. Tuyệt đối không bấm vào các đường link và đăng nhập từ các tin nhắn nhận được.
Các ngân hàng cảnh báo việc lừa đảo qua tin nhắn
ACB, TPBank khẳng định không yêu cầu khách hàng cung cấp tên đăng nhập, mật khẩu, OTP trên các đường link gửi qua tin nhắn SMS.
CEO Vải áo dài Ngọc Đăng: 'Chất lượng sản phẩm phải đặt lên hàng đầu'
Theo chị Lê Nguyễn Thị Ngọc Nhi, CEO thương hiệu Ngọc Đăng, để chinh phục được khách hàng, cửa hàng đã tạo ra những sản phẩm vải áo dài có chất liệu tốt cùng hoa văn đẹp mắt.