5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
752 kết quả phù hợp
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Vietravel lên sàn thương mại điện tử, ưu đãi đến 1,5 triệu đồng
Từ ngày 3/6, du khách có thể mua tour và các dịch vụ du lịch trên gian hàng chính hãng của Vietravel tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.
Cư dân thành phố giàu nhất Trung Quốc thắt chặt chi tiêu
Hào hứng khi được thỏa mãn những thú vui hậu phong tỏa, song cư dân ở Thượng Hải không còn mạnh tay chi tiền như trước. Họ lo lắng tình cảnh khó khăn sẽ lặp lại.
Cuộc chiến của các hãng thể thao
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp đang ra sao?
Các chuyên gia cho rằng những lùm xùm liên quan trái phiếu doanh nghiệp gần đây không có nghĩa thị trường này đang xấu. Việc cần làm không phải siết chặt mà là quản lý hiệu quả.
Yếu tố giúp thương hiệu sofa da Kims Fullhouse đứng vững 2 thập kỷ
Nói về sofa da bò thật, nguyên tấm tự nhiên, thương hiệu không thể không nhắc đến là Nội thất Hàn Quốc Kims Fullhouse, một trong những tên tuổi lớn đã có 16 năm phát triển.
CEO Leflair: 'TMĐT là cơ hội để kinh tế Việt Nam phục hồi và tiến xa'
Sở hữu lợi thế sau tái cấu trúc, Leflair Group đặt mục tiêu tiến xa và nhanh ở lĩnh vực TMĐT, trong bối cảnh người dùng ngày càng quen thuộc với các phương thức mua sắm trực tuyến.
Lý do phân khu The Sailing Bay chinh phục giới thượng lưu
Kiến trúc hiện đại giữa thiên nhiên trù phú đã tạo nên sức hút cho những căn commercial villa và boutique hotel tại phân khu The Sailing Bay, thuộc dự án Hon Thom Paradise Island.
Căn penthouse 'hàng hiệu' Marriott của Hà Anh Tuấn có gì đặc biệt?
Căn penthouse nằm trên tầng 45 tòa Lake thuộc khu phức hợp Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International.
Sức hút của trào lưu Y2K khiến đồ bơi theo xu hướng cổ điển được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người tìm mua các thiết kế kín đáo.
Cơ hội và thách thức của Mercedes C-Class 2022 tại Việt Nam
C-Class 2022 được gọi là "tiểu S-Class" vì nhận được nhiều nâng cấp về thiết kế cũng như trang bị tương tự dòng xe đầu bảng.
Benzema và cú panenka cho thấy bản lĩnh của Real
Karim Benzema một lần nữa níu giữ lại hy vọng đi tiếp cho Real Madrid với pha sút phạt đền đẳng cấp vào lưới Man City ở thời điểm căng thẳng nhất.
LG Styler mới hỗ trợ chăm sóc quần áo bền đẹp
Tích hợp chuỗi công nghệ hiện đại, LG Styler mới giúp nâng tầm việc giặt - hấp quần áo, giải phóng sức lao động cho mỗi thành viên trong gia đình.
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Vấn nạn sugar baby và mại dâm biến tướng ở showbiz Trung Quốc
Để thực hiện tham vọng đổi đời, nhiều người đẹp showbiz tham gia dịch vụ "đổi tình lấy tiền" với các sugar daddy.
TopZone sắp ra mắt cửa hàng cao cấp đầu tiên tại TP.HCM
Thông tin từ Thế Giới Di Động, cửa hàng TopZone cao cấp đầu tiên tại TP.HCM sẽ có diện tích lớn nhất, nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất trong ngày khai trương 12/4.
Điều Eriksen làm không phải chuyện cổ tích
HLV Thomas Frank nói rằng Christian Eriksen đang viết chuyện cổ tích. Thực tế tiền vệ người Đan Mạch chỉ trở lại đúng với đẳng cấp vốn có của mình.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Vua Hàng Hiệu giảm giá đến 70%, tặng voucher hấp dẫn dịp 8/3
Với chương trình khuyến mãi “Mùng 8/3 - săn sale thả ga”, Vua Hàng Hiệu “chiêu đãi” khách hàng loạt ưu đãi giá trị.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.