Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
1.209 kết quả phù hợp
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Giá cả tăng cao và thị trường lao động thu hẹp đang tạo sức ép lớn lên Cục Dự trữ Liên bang Mỹ. Tuy nhiên, việc nâng lãi suất quá mạnh tay cũng có thể tạo ra sai lầm.
Ngành công nghiệp chống lão hóa giống như trò lừa
Phụ nữ khó có thể trẻ ra với một, hai loại kem chống lão hóa. Chính vì vậy, ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn có thêm sản phẩm mới để bán cho họ.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Phiên bản Long Range của Model 3 bị ẩn khỏi trang chủ Tesla
Khi truy cập vào website của Tesla, người dùng tại Mỹ và Canada sẽ không thể chọn mua chiếc Model 3 bản Long Range. Mẫu xe này sẽ chỉ được mở bán trở lại vào năm 2023.
Bạn đọc thiếu quyết liệt với sách giả
Một số người bất bình khi mua phải sách giả nhưng vẫn đọc và không lên tiếng cảnh báo. Thái độ thiếu quyết liệt này khiến sách giả, sách lậu có chốn dung thân.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Người Mỹ đang tiêu hết tiền tiết kiệm
Đối mặt với cuộc khủng hoảng chi phí, nhiều người ở xứ cờ hoa buộc phải sử dụng khoản tiền tiết kiệm hoặc vay nợ từ thẻ tín dụng.
Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’
MV “Thành công không ngại” ghi điểm nhờ ca từ thú vị kết hợp giai điệu bắt tai, đồng thời lan tỏa thông điệp sáng tạo dành cho phái mạnh.
Thương hiệu Casmara là nhà tài trợ độc quyền của 'Bàn tròn CEO'
Thông qua sự kiện “Bàn tròn CEO”, thương hiệu Casmara mong muốn kết nối với nhiều spa, thẩm mỹ viện chất lượng, chuyên nghiệp.
Phát hiện 20 tấn nước hoa, mỹ phẩm nghi giả Chanel, Gucci
Hơn 20 tấn hàng hóa với hơn 76.000 sản phẩm là nước hoa và mỹ phẩm nghi giả các thương hiệu nổi tiếng vừa bị cơ quan chức năng Bắc Ninh phát hiện và ngăn chặn.
Intel sắp sửa tăng giá CPU, khiến thiết bị điện tử ngày càng đắt đỏ với người dùng.
Trải nghiệm trọn vẹn tại cửa hàng mới của SammiShop
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Đế chế mỹ phẩm tỷ USD của Kim Kardashian
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Sắm hàng hiệu giá hời dịp Vincom Red Sale 2022
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.
Hơn 900 ca mắc viêm gan bí ẩn trên toàn cầu
Thống kê của WHO cho thấy 33 quốc gia phát hiện ca mắc viêm gan không rõ nguyên nhân ở trẻ em. Trong đó, 18 trẻ đã tử vong.
Luvis Medical ra mắt bộ 3 sản phẩm chăm sóc da
Sản phẩm mới của Luvis Medical hứa hẹn được người dùng ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sự suy tàn của 'ngày hội sale' ở Trung Quốc
Các chương trình giảm giá lớn khi mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc đang chứng kiến sự dè dặt trong chi tiêu của nhiều người trẻ, do ảnh hưởng từ các đợt phong tỏa nghiêm ngặt.
Người Mỹ lương 100.000 USD/năm cũng không đủ sống
Hơn 1/3 người Mỹ có mức thu nhập cao vẫn cảm thấy thiếu tiền chi tiêu hàng tháng do sự ảnh hưởng của lạm phát. Tỷ lệ này đã tăng đáng kể trong những năm gần đây.