Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
2.460 kết quả phù hợp
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Các đại sứ khu vực châu Á của Prada lần lượt dính scandal. Bê bối mới nhất và cũng gây ồn ào nhất liên quan đến diễn viên Trịnh Sảng.
Scandal của Irene và Chanyeol lắng xuống chưa lâu, nhà mốt Italy tiếp tục bị ảnh hưởng bởi tin đồn đời tư Trịnh Sảng.
Người đẹp Anna-Maria Jaromin đang học chuyên ngành về phân tích tâm lý tội phạm và mơ ước trở thành một cảnh sát kỵ binh.
Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Kim Tae Hee coi kinh doanh bất động sản là nghề tay trái sinh lời đáng kể.
Thương hiệu Mỹ gây chú ý khi ra mắt sản phẩm thời trang kết hợp cùng nghệ thuật hội họa độc đáo.
Sau cuộc bạo động ở Điện Capitol, nhiều tập đoàn lớn quay lưng với ông Trump và dừng quyên góp chính trị. Tuy nhiên, mối quan hệ tài chính của họ với tổng thống phức tạp hơn nhiều.
Nền tảng đầu tư eToro Ltd cho biết nhận quá nhiều lệnh đặt mua Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác trong thời gian qua, gây tình trạng tắc nghẽn.
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Là người giàu thứ 2 thế giới với khối tài sản 170 tỷ USD, dòng họ của CEO Tesla còn có nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng.
Sau 2 ngày đầu năm mới, đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới đã vượt kỷ lục và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Năm 2020, nền kinh tế Mỹ lao đao vì tác động của đại dịch Covid-19, nhưng thị trường chứng khoán Phố Wall vẫn tăng mạnh. Nhiều rủi ro tiềm ẩn có thể sẽ bùng lên trong năm 2021.
Ngày 1/1, Son Ye Jin lần đầu xác nhận hẹn hò sau 22 năm hoạt động ở thị trường giải trí. Nữ diễn viên từng vướng tin đồn yêu đồng tính.
Thiếu chính sách chặt chẽ, nguy cơ lộ diện danh tính người hiến khiến nhiều cặp vợ chồng Nhật Bản tìm đến dịch vụ hiến tặng tinh trùng qua mạng xã hội.
Lee Dan Bi gây chú ý bởi vẻ đẹp tự nhiên. Cô từng làm tiếp viên tại hai hãng hàng không lớn của Hàn Quốc trước khi theo đuổi công việc dẫn dắt các bản tin thời sự.
Đại dịch lan rộng khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp giảm mạnh, khiến ngành công nghiệp mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rơi vào vực tối ảm đạm.
Kat Von D là nữ thợ xăm có sự nghiệp thành công nhưng cũng vấp phải khá nhiều tranh cãi.
Ngoài biểu diễn trên sàn catwalk, nhiều người mẫu còn có hợp đồng với các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng.
Nhiều người Mỹ bày tỏ sự bi quan về thị trường trong đại dịch. Thay vì chi tiêu, họ dành khoản tiền lớn cho các quỹ tiết kiệm và đầu tư.
Quốc hội Mỹ mới đạt thỏa thuận về gói cứu trợ mới trị giá 900 tỷ USD. Nhưng đối với nhiều chủ nhà hàng Mỹ, các chương trình cứu trợ này không đủ để giúp họ vượt khủng hoảng.