Lực lượng 363 bắt 90 người phạm pháp ở Sài Gòn trước Tết
Trong một tháng ra quân, lực lượng 363 Công an TP.HCM đã khám phá 54 vụ, xử lý 90 nghi can cướp giật, trộm cắp, tàng trữ ma túy, hung khí.
2.463 kết quả phù hợp
Trong một tháng ra quân, lực lượng 363 Công an TP.HCM đã khám phá 54 vụ, xử lý 90 nghi can cướp giật, trộm cắp, tàng trữ ma túy, hung khí.
Phụ nữ Nhật nổi tiếng với làn da khỏe đẹp. Do đó, những bí quyết chăm sóc da của họ được phái đẹp khắp thế giới ưa chuộng và làm theo.
Chọn mua mỹ phẩm đắt tiền từ thương hiệu cao cấp hay kem dưỡng ẩm giá rẻ của nhãn hiệu bình dân? Đây luôn là câu hỏi gây tranh cãi đối với các tín đồ làm đẹp.
Hệ thống tàu điện Tokyo sẽ cung cấp mỳ tempura và mỳ soba miễn phí cho khách đi tuyến Tozai nếu họ đến ga trước giờ cao điểm, nhằm tránh quá tải cho tuyến này.
Theo Bloomberg, Việt Nam đang đặt mục tiêu cân bằng thương mại hơn với Mỹ bằng cách nhập khẩu hàng Mỹ nhiều hơn. Điều này có thể giúp xoa dịu sự căng thẳng của chính quyền Trump.
Lavish là thương hiệu chung mà Huyền Baby xây dựng cho nhãn mỹ phẩm Lavish H Baby Korea Cosmetic, cửa hàng mỹ phẩm Lavish H Baby Store và trung tâm thẩm mỹ Lavish Aesthetic Clinic.
Quầng thâm mắt là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ, khiến họ mất tự tin và ngại giao tiếp. Hãy cùng Zing.vn tìm ra giải pháp tối ưu trị quầng thâm mắt đón Tết Kỷ Hợi 2019 này.
Chuỗi bán lẻ Watsons của tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành chính thức nhảy vào tranh thị phần bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam.
Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến phổ biến của người Hàn Quốc. Thậm chí, tại một số nơi như Đà Nẵng, du khách xứ sở kim chi đã vượt qua khách Trung Quốc về số lượng.
Với quan niệm dưỡng da là điệu đà, đàn ông Việt bỏ qua nhiều cơ hội. Các nam thần Hàn Quốc là minh chứng cho việc dưỡng da nhưng vẫn nam tính, là thần tượng của phái đẹp.
Hơn 20.000 hộp mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bị lực lượng chức năng tạm giữ tại một kho hàng trên đường Phạm Văn Chí (quận 6).
Phương pháp dưỡng da 10 bước của người Hàn Quốc đã trở thành quy chuẩn cho các tín đồ làm đẹp Á châu học hỏi. Tuy nhiên, bạn khoan hãy áp dụng phương pháp này.
Có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng mặt nạ Naruko trà tràm đã được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Collagen chứa nhiều tác dụng trong làm đẹp, nhờ vậy thành phần này được đưa vào son môi và tạo nên xu hướng được yêu thích.
Nữ diễn viên Heidi Yeh tiết lộ bức ảnh hoàn toàn là sắp đặt. Song chiêu PR từ hãng mỹ phẩm đã biến cô và các nhân vật khác trong hình thành nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ.
Han Ga In và Yeon Jung Hoon sẽ đón thêm thành viên mới vào năm 2019. Han Ga In được coi là biểu tượng sắc đẹp showbiz Hàn Quốc.
Người hâm mộ không cần mua hàng vẫn được tặng bộ mỹ phẩm trị giá hơn một triệu đồng từ thương hiệu Think Nature.
Thiết kế lạ mắt, thành phần chiết xuất từ nước ép trái cây tươi cùng 4 sắc màu trẻ trung là những điểm cộng giúp BST LipIce Sheer Color Fruit Juice “cưa đổ” các tín đồ làm đẹp.
"Báo đen" của làng mẫu được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch xuân 2019 của một hãng mỹ phẩm.
Trong những ngày thời tiết chuyển mùa se lạnh và hanh khô, những thỏi son lì rực rỡ sắc màu dần nhường sân cho những thỏi son dưỡng có màu tự nhiên.