Boutique Shophouse và xu hướng đầu tư mini hotel ở Hạ Long
Khu du lịch trọng điểm của miền Bắc đang vào đà tăng tốc với nhu cầu cao về dịch vụ lưu trú, tạo cơ hội cho nhà đầu tư hướng đến thị trường khách sạn, nhà hàng cao cấp tại đây.
2.043 kết quả phù hợp
Boutique Shophouse và xu hướng đầu tư mini hotel ở Hạ Long
Khu du lịch trọng điểm của miền Bắc đang vào đà tăng tốc với nhu cầu cao về dịch vụ lưu trú, tạo cơ hội cho nhà đầu tư hướng đến thị trường khách sạn, nhà hàng cao cấp tại đây.
9X trở thành một cặp với... 6X nhờ nhảy Salsa trên phố đi bộ
Trên phố đi bộ Hà Nội, cô gái 9X và "chàng trai" 6X nhắm mắt, cuốn vào nhau, cùng bước chân uyển chuyển và hoàn toàn phiêu theo giai điệu mê đắm.
Huawei muốn đứng thứ 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
“Tính đến tháng 6/2017, Huawei chiếm 14% thị phần smartphone toàn cầu. Hãng muốn trở thành thương hiệu số 2 tại Việt Nam vào năm 2020”, ông Henry Liu Nam cho biết.
Nhà mạng hiện thực hoá chiến lược đồng hành cùng giới trẻ
Bên cạnh hình thức khuyến mãi, giảm giá gói cước, nhiều nhà mạng chọn cách đồng hành tổ chức các sự kiện giải trí nhằm rút ngắn khoảng cách với người dùng trẻ.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Bí quyết để trở thành travel blogger
Được đi du lịch, được trải nghiệm và còn được trả tiền, tưởng chừng vô lý nhưng travel blogger đang là một trong những nghề thời thượng của giới trẻ.
3 smartphone dành cho giới trẻ đáng mua trong tháng 10
Samsung Galaxy J7 Pro, Samsung Galaxy J2 Prime, Oppo F1s với màn hình lớn, camera ấn tượng và giá bán hấp dẫn đang là những model được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Rolls-Royce Phantom 2018 tương đương 17 tỷ đồng tại Australia
Rolls-Royce Phantom 2018 bắt đầu bán tại Australia vào quý II năm 2019 với mức giá 950.000 AUD, (tương đương 17 tỷ đồng) cho phiên bản trục cơ sở thông thường.
Honda Accord 2018 giá từ 23.500 USD
Honda chính thức công bố giá bán Accord 2018 tại thị trường Mỹ, dao động từ 23.670 USD đến 35.900 USD.
2 nữ sinh Ngoại thương với dự án giúp giới trẻ uống trà sữa văn minh
“Thế hệ trẻ có lối sống hiện đại nhưng thói quen uống trà sữa của họ đang tác động xấu đến môi trường”, Phương Hoa, thành viên của dự án CHÀ nhận định.
CEO Mobiistar: ‘Không dùng mác thương hiệu Việt để bán sản phẩm’
Sau khi ra mắt 2 model mới Zumbo S2 và Prime X Max, ông Ngô Nguyên Kha thẳng thắn chia sẻ về thị trường smartphone tầm trung ở Việt Nam cũng như hướng đi sắp tới của hãng.
'Vạn thỏ ngắm siêu trăng' đạt kỷ lục Đèn mặt trăng lớn nhất VN
Tối 21/9, màn trình diễn ánh sáng của công trình “Vạn thỏ ngắm siêu trăng” tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) đã mở màn cho một mùa Trung thu ấn tượng.
Công nghệ - 'vũ khí' quan trọng trong ngành bán lẻ
Khi AI (trí tuệ nhân tạo) được nhắc đến nhiều thì việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cũng không phải điều đáng ngạc nhiên.
Thanh Hằng chọn đồ dự tuần lễ thời trang Milan 2017
Để có những set đồ hoàn hảo trong lần xuất hiện ở tuần lễ thời trang Milan 2017, Thanh Hằng đầu tư mạnh cho trang phục và phụ kiện hàng hiệu.
Sedan hạng D đang giảm dần sức hút tại Việt Nam
Các mẫu xe Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana với giá bán hơn 1 tỷ đồng đang giảm mạnh doanh số so với cùng kỳ 2016.
Những người 'thờ ơ' với Zara, H&M ở Việt Nam, họ là ai?
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Phó chủ tịch SeABank nhận giải 'Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN'
Bà Lê Thu Thủy - Phó chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) là một trong 10 nữ doanh nhân Việt được trao thưởng tại Hội nghị Doanh nhân nữ ASEAN.
Honda giới thiệu CB150R ExMotion, giá từ 3.000 USD
Honda CB150R ExMotion mang phong cách scrambler, thừa hưởng nhiều công nghệ từ đàn anh, giá bán từ 3.000 USD tại thị trường Thái Lan.
Pull&Bear mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ngày 1/9
Định vị trong phân khúc tầm trung với đối tượng khách hàng trẻ, Pull&Bear khiến nhiều tín đồ thời trang Việt háo hức khi chính thức ra mắt tại TP.HCM.
Galaxy J7 Pro và chiến lược chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của Samsung
Hãng công nghệ Hàn Quốc cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào những chiếc smartphone giá 200-400 USD với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc tầm trung.