Khi các nữ streamer bị quấy rối, dọa giết
Theo New York Times, riêng việc chơi game, nữ streamer Kaitlyn Siragusa (Mỹ) kiếm được 120.000 USD/tháng. Song, cô thường xuyên sống trong lo sợ, bất an vì bị fan quấy rối.
99 kết quả phù hợp
Theo New York Times, riêng việc chơi game, nữ streamer Kaitlyn Siragusa (Mỹ) kiếm được 120.000 USD/tháng. Song, cô thường xuyên sống trong lo sợ, bất an vì bị fan quấy rối.
Qua sự kiện lần này, fan cũng suy diễn khả năng kết hợp giữa thương hiệu riêng của trưởng nhóm Big Bang và nhà mốt xa xỉ.
Three (3) phải nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ người hâm mộ Chelsea, sau quyết định dừng hợp tác với đội bóng giữa giai đoạn khó khăn.
Hầu hết ca sĩ Việt được đào tạo tại Hàn Quốc đều không thành công khi về nước hoạt động. Họ gặp nhiều trở ngại vì khác biệt phong cách âm nhạc.
Sau 20 năm, "Ichi the Killer" vẫn là bộ phim gây ám ảnh về thể loại bạo lực. Tác phẩm của đạo diễn người Nhật ảnh hưởng đến nhiều nhà làm phim tại Hollywood.
Trung Quốc cấm những nghệ sĩ đạo đức kém cỏi và sao nam có ngoại hình ẻo lả. Chính quyền nước này cũng kiềm chế hành vi hâm mộ thái quá của khán giả trẻ.
Cùng với hành vi sai phạm của nghệ sĩ, văn hóa đeo bám thần tượng đến cuồng loạn cũng là vấn đề nan giải mà Trung Quốc đang phải tìm hướng giải quyết.
Năm 2021, cơ quan chức năng Trung Quốc đã tiến hành nhiều biện pháp mạnh nhằm quản lý trào lưu văn hóa thần tượng tại quốc gia này. Nhiều nghệ sĩ và công ty bị điều tra, xử phạt.
Nhiều cổ động viên Arsenal có mặt trên khán đài sân Etihad thể hiện sự vui sướng sau khi đội chủ nhà Man City ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0.
Nhiều chuyên gia khẳng định việc người hâm mộ Kpop cố tình lan truyền thông tin sai lệch có thể để lại hậu quả nghiêm trọng.
Sau thất bại tại Olympic Tokyo, VĐV bóng chuyền Zhu Ting bị lan truyền tin đồn thất thiệt. Cô đã trình sự việc lên cảnh sát và kiện những kẻ phỉ báng mình trên mạng.
Chiến dịch xóa bỏ các vấn nạn liên quan đến người hâm mộ và nghệ sĩ đang được giới chức Trung Quốc thực hiện quyết liệt sau hàng loạt bê bối đã xảy ra.
Bộ phim "Imitation" đã tái hiện thế giới nhiều khó khăn, góc khuất đằng sau ánh hào quang của các thần tượng Kpop.
Chính quyền xứ tỷ dân ban hành lệnh kiểm soát các nhóm fan quá khích sau chiến dịch ủng hộ thần tượng gây lãng phí trong chương trình "Thanh Xuân Có Bạn 3".
Sau 6 tập “Shark Tank Việt Nam” mùa 4, Shark Liên ngày càng thể hiện rõ quan điểm kinh doanh quyết liệt, táo bạo.
Giới thần tượng Hàn Quốc ngày càng có tiếng nói trong nhiều vấn đề xã hội khác nhau.
Trong nửa thế kỷ qua, chàng điệp viên James Bond đã triệt phá âm mưu thống trị thế giới của vô số kẻ thù. Song, có lẽ đại dịch Covid-19 mới là đối thủ đáng gờm nhất dành cho anh.
Chiến dịch mới nhằm xóa bỏ các hoạt động fan Trung Quốc gây hấn trên mạng, bôi nhọ danh dự người khác hay giảm bớt chuyện sinh viên nghèo dốc hết tiền mua quà cho idol.
Mason Greenwood gây chú ý trên sân tập Carrington với hình xăm chó sói ở tay phải sau khi giúp Man Utd giành vé dự Champions League mùa tới.
Weibo - một trong những trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - phải tuyên bố sẽ nỗ lực hạn chế văn hóa hâm mộ quá đà, cực đoan trên nền tảng này.