Hệ sinh thái doanh nghiệp - động lực tăng trưởng cho kỷ nguyên mới
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
1.643 kết quả phù hợp
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Sau Tết, giá rau xanh rẻ như cho, chưa năm nào rẻ như năm nay. Trong khi đó, sầu riêng hàng thượng hạng giá chỉ 40.000 đồng/kg.
Trang sức cao cấp, smartphone đời mới hay chuyến nghỉ dưỡng xa hoa sẽ giúp ngày lễ tình nhân thêm đáng nhớ.
Sầu riêng xuất hiện ở chợ Hà Nội quanh năm. Song, rất lâu rồi "vua trái cây" của nước ta mới đổ bộ chợ vào đúng dịp Tết Ất Tỵ với giá siêu rẻ, hàng thượng hạng cũng chỉ 40.000 đồng/kg.
Hàng loạt dự án chung cư cao cấp dự kiến mở bán hoặc đủ điều kiện mở bán trong năm nay, tuy nhiên nhiều trong số đó đã được người mua đặt chỗ từ lâu.
Ashlyn Castro (27 tuổi) là siêu mẫu, người có sức ảnh hưởng nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, yêu thích du lịch và làm đẹp trên mạng xã hội.
Triệu Lộ Tư hứng khởi gặp lại người hâm mộ sau khoảng thời gian sức khỏe sa sút. Tại sự kiện, nữ diễn viên muốn gác lại quãng thời gian đáng quên, hướng tới năm mới tốt đẹp hơn.
S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) chính thức công bố 2 đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam là Masterise Homes và Mandarin Oriental Đà Nẵng.
SCB thông báo từ ngày 22/1 sẽ ngừng huy động sản phẩm tiền gửi theo hình thức lĩnh lãi trước dành cho khách hàng cá nhân.
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Michelin Guide công bố danh sách 10 điểm đến ẩm thực hàng đầu để khám phá, trong đó Đà Nẵng nổi lên như một viên ngọc sáng ở châu Á.
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Trước Tết Nguyên đán, nhiều cửa hàng vàng bạc tung ra bộ sưu tập 12 con giáp mạ vàng 24K, trong đó linh vật rắn của năm Ất Tỵ được nhiều người quan tâm.
Thay vì tất bật với những công việc truyền thống, nhiều gia đình trẻ hiện nay tìm đến khu du lịch, nghỉ dưỡng trong dịp Tết.
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
Khác với thị trường Tết Ất Tỵ khi các mặt hàng độc lạ và đắt đỏ được săn đón, năm 2024, người tiêu dùng thỏa sức săn mua nhiều loại hải sản “quý tộc” siêu rẻ.
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Techcombank tri ân khách hàng cao cấp với những đặc quyền riêng vượt trội tại sự kiện âm nhạc và trình diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế “The Global Celebration Party” ở TP.HCM.
Không chỉ có những mẫu xe sang, Lexus luôn mang tới những trải nghiệm kết nối cảm xúc. Điều này đã được tìm thấy ở Sense Vietnam by Lexus, hành trình khám phá ẩm thực độc bản.
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.