Khi ngân hàng sáng tạo trong kỷ luật và linh hoạt trong biến động
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã và đang xây dựng nền tảng văn hóa mạnh mẽ dựa trên “kỷ luật tự nguyện”.
3.101 kết quả phù hợp
Khi ngân hàng sáng tạo trong kỷ luật và linh hoạt trong biến động
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã và đang xây dựng nền tảng văn hóa mạnh mẽ dựa trên “kỷ luật tự nguyện”.
Chủ xe VinFast ngỡ ngàng với món quà từ hãng xe số 1 Việt Nam
VinFast khiến khách hàng ấn tượng khi công bố chương trình tri ân Tết đặc biệt cho tất cả chủ sở hữu xe VinFast, ngay sau khi hãng chính thức trở thành thương hiệu số một thị trường.
Giá smartphone ngày càng tăng do nhu cầu tích hợp chip xử lý, bộ nhớ tốc độ cao phục vụ các tính năng AI.
Google đầu tư điện hạt nhân để phát triển AI
Google cam kết đầu tư vào các lò phản ứng hạt nhân nhỏ (SMR) công nghệ mới, nhằm sản xuất năng lượng sạch để đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng của công nghệ AI.
Ra mắt phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
Ngày 11/11, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Gần đây, nho trái tim xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc được biết đến nhiều ở Việt Nam, với giá bán lên đến hơn 2 triệu đồng cho một chùm 600-800 g.
Đi ngay 5 resort đắt nhất Việt Nam đang giảm giá mùa thấp điểm
Một số khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng, Cam Ranh, vịnh Ninh Vân... đồng loạt tung gói giảm giá sâu 20-40%, thậm chí 90% nhằm kích cầu mùa du lịch thấp điểm.
Đơn vị thi công sửa chữa nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) đăng tải hình ảnh mới nhất của công trình, sẵn sàng mở cửa đón khách trở lại vào 8/12.
Hơn 1 triệu đồng một kg hồng chocolate Nhật Bản
Vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, các cửa hàng trái cây nhập khẩu bày bán một loại hồng có phần ruột như chocolate với giá lên đến hơn 1 triệu đồng/kg.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Báo Mỹ gợi ý lịch trình ăn nhà hàng, ngồi quán bar ở Hà Nội
Không còn đề xuất thưởng thức cà phê trứng như bài viết trước, New York Times gợi ý hành trình ăn chơi mới mẻ hơn nhưng vẫn đậm chất Hà Nội cho khách du lịch quốc tế.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Những thủ lĩnh chủ chốt của Hamas và Hezbollah bị ám sát
Hơn một năm từ khi xung đột Dải Gaza nổ ra hôm 7/10/2023, Israel đã ám sát hàng loạt nhân vật đầu não của phong trào Hamas và Hezbollah.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
‘Thợ săn’ bom hàng, quỵt tiền online ở Trung Quốc
Những kẻ lợi dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền trên các sàn TMĐT là vấn nạn ở quốc gia tỷ dân. Dịch vụ hỗ trợ người bán, đòi quyền lợi trở thành một hoạt động kinh doanh.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.