Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
5.440 kết quả phù hợp
Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
Thù lao của Lee Ji Ah tăng vọt
Sau thành công của tác phẩm "Pandora: Phía Dưới Thiên Đường", thù lao của Lee Ji Ah tăng vọt. Cô nhận được số tiền tương xứng với độ nổi tiếng.
Với sự lăng xê của Kendall Jenner, Hailey Bieber, Dua Lipa và thương hiệu thời trang cao cấp Miu Miu, xu hướng mặc quần tất thay cho quần dài ngày càng trở nên phổ biến.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Neymar và bạn gái người mẫu
Neymar sắp đón con chung đầu tiên với Bruna Biancardi nhưng là con thứ hai của anh. Cầu thủ có một con trai 11 tuổi với tình cũ Carolina Dantas.
Dấu ấn thời trang Việt tại Coachella 2023
Trong khi Lisa (BlackPink) diện trang phục biểu diễn đến từ nhà thiết kế gốc Việt, Kylie Jenner chọn áo của thương hiệu thời trang Việt Nam khi xuất hiện tại Coachella.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.
Sự tàn nhẫn của phòng thử đồ với người ngoại cỡ
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Lionel Messi quảng cáo vali Louis Vuitton trước mùa du lịch
Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.
Grab bị phạt 60 triệu đồng vì sử dụng bản đồ sai chủ quyền biển đảo
Cơ quan chức năng xác định việc sử dụng bản đồ sai chủ quyền của Grab vi phạm Nghị định số 15/2020/NĐ-CP với mức xử phạt là 60 triệu đồng.
Cổ phiếu LVMH vượt đỉnh nhờ đột phá doanh thu
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
Thời trang Yody bị phạt 15 triệu đồng vì sử dụng bản đồ sai chủ quyền
Công an tỉnh Hải Dương đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với công ty thời trang Yody do chia sẻ video có bản đồ Việt Nam thiếu Hoàng Sa, Trường Sa.
Người mẫu chuyển giới, ngoại cỡ Việt vẫn ít cơ hội
Sự xuất hiện của người mẫu bạch tạng, chuyển giới, ngoại cỡ trên sàn diễn Việt Nam chưa nhiều, song vẫn mang lại tín hiệu đáng mừng cho lĩnh vực thời trang trong nước.
Lý do video Harry Potter mặc đồ Balenciaga tràn ngập mạng xã hội
Bằng cách sử dụng AI tạo hình ảnh và giả giọng, người dùng Internet đã tạo ra hàng loạt video chế kết hợp các nhân vật nổi tiếng với hãng thời trang Balenciaga.
Đường hoa giấy nổi tiếng ở TP.HCM xuất hiện biển 'hạn chế chụp hình'
“Cao điểm, có cả trăm người tới đây chụp ảnh, nói chuyện ồn ào và tràn kín con đường, gây ách tắc giao thông" là lý do chủ nhà phải treo tấm biển nhắc nhở.
Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Bí kíp du lịch thông minh dịp lễ 30/4-1/5
Thu Nhi (28 tuổi, Hà Nội) lên sẵn kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ 30/4-1/5. Với kinh nghiệm du lịch phong phú, cô có nhiều tip hay ho để chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.