Cháy cửa hàng thời trang trong hẻm ở TP.HCM
Cửa hàng thời trang tại hẻm 14 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh bốc cháy ngùn ngụt khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.
5.440 kết quả phù hợp
Cháy cửa hàng thời trang trong hẻm ở TP.HCM
Cửa hàng thời trang tại hẻm 14 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh bốc cháy ngùn ngụt khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.
Hỏa hoạn thiêu rụi 7 ki-ốt ở TP.HCM
Đám cháy bùng lên tại ki-ốt bán hàng thời trang rồi lan sang 6 ki-ốt khác nằm bên cạnh tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Nghi vấn Ronaldo sắp làm đám cưới
Georgina Rodriguez khoe chiếc nhẫn cỡ lớn trong bức ảnh đăng trên mạng xã hội, khiến nhiều người đồn đoán về việc cô sắp làm đám cưới cổ tích với Cristiano Ronaldo.
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
TP.HCM truy quét hàng nghìn sản phẩm giả Nike, Adidas, Dior, Chanel
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
Cảm hứng thời trang tối giản từ BST Uniqlo hợp tác Christophe Lemaire
Hợp tác cùng NTK tài hoa đến từ nước Pháp - Christophe Lemaire, Uniqlo mang đến BST Uniqlo U Xuân Hè mới, mang đậm dấu ấn tối giản.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Adidas có thể thua lỗ hàng trăm triệu USD năm nay
Adidas dự báo khoản lỗ hoạt động trong năm nay sẽ lên tới 700 triệu euro (khoảng 738 triệu USD), đây là lần đầu tiên hãng phải gánh lỗ trong vòng 31 năm.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Loạt thương hiệu giảm 50% và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại ‘3.3 Siêu Sale’
Ngày 3/3, sự kiện mua sắm “3.3 Siêu Sale” trên Shopee mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn khiến các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.
Justin Bieber sở hữu siêu xe Porsche độc nhất thế giới
Porsche 968 L'Art là mẫu xe mới nhất trong bộ sưu tập xe triệu USD của ca sĩ người Canada.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Jungkook xóa tài khoản mạng xã hội
Thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc thần tượng BTS bất ngờ xóa tài khoản mạng xã hội với hơn 50 triệu người theo dõi.
Vùng đất thơ mộng phía nam Italy
Phần lớn khách du lịch ít thân thuộc với miền Nam hơn miền Bắc Italy. Cuộc sống ở đây chậm rãi và yên bình, ẩn chứa nhiều nét đẹp chưa được khai phá.
Tự thưởng bản thân với tháng lương đầu tiên của năm
Nhận tháng lương đầu tiên của năm mới, bạn có thể mạnh dạn thưởng bản thân những món quà đã “tăm tia” từ lâu.
Paris thay da đổi thịt mạnh mẽ thời gian qua khi đổ tiền vào văn hóa, thu hút các nghệ sĩ hàng đầu tới sống và làm việc, với tham vọng trở thành kinh đô nghệ thuật mới ở châu Âu.
Những lời bàn tán dù theo hướng nào, cũng đã và đang khiến cho cái tên Miss Universe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.