Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lionel Messi quảng cáo vali Louis Vuitton trước mùa du lịch

Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.

Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm vali, túi xách của Louis Vuitton. Ảnh: Louis Vuitton.

Tháng 11/2022, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Louis Vuitton ngay trước thềm World Cup. Màn hợp tác của 2 ngôi sao hàng đầu môn thể thao vua thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng.

Vào ngày 14/4, Lionel Messi tiếp tục hợp tác với nhãn hàng thời trang cao cấp này trong dự án “Horizons Never End”. Cầu thủ người Argentina trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm túi xách và vali của Louis Vuitton.

guong mat dai dien anh 1guong mat dai dien anh 2
guong mat dai dien anh 3

Lionel Messi xuất hiện trong chiến dịch quảng bá vali, túi xách của Louis Vuitton. Ảnh: Louis Vuitton.

Lionel Messi quảng bá vali Louis Vuitton

Dẫn dắt đội tuyển Argentina vô địch tại World Cup 2022, Lionel Messi đạt giải cầu thủ xuất sắc do FIFA trao tặng.

Không chỉ tạo tiếng vang trong lĩnh vực thể thao, anh cũng khẳng định sức ảnh hưởng của bản thân khi lần lượt hợp tác với các nhãn hiệu thời trang như adidas và Louis Vuitton.

Không còn đồng hành cùng Cristiano Ronaldo, Messi xuất hiện một mình trong clip và hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập vali, túi xách của nhà mốt nước Pháp. Trong bức hình quảng cáo, cầu thủ tạo dáng bên cạnh chiếc vali LV Horizon.

Món đồ này được nhà mốt trình làng lần đầu vào năm 2016, tạo cơn sốt trong lĩnh vực thời trang nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng, phù hợp với các chuyến công tác, nghỉ dưỡng dài ngày.

Món đồ có trọng lượng siêu nhẹ, sử dụng vải bạt Monogram đặc trưng của thương hiệu. Logo Louis Vuitton được in chìm, gia tăng sự sang trọng cho bộ sưu tập vali, túi xách.

Với thông điệp “Horizons Never End”, chiến dịch được công bố ngay trước mùa du lịch cao điểm. Hiện nay, bài đăng về sự kiện hợp tác đặc biệt này trên mạng xã hội đã đạt 2,2 triệu lượt thích. Đây là con số kỷ lục đối với thương hiệu.

guong mat dai dien anh 4guong mat dai dien anh 5
guong mat dai dien anh 6

Bức ảnh lịch sử của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong chiến dịch truyền thông của Louis Vuitton. Ảnh: Louis Vuitton.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo hợp tác vì Louis Vuitton

Cuối năm 2022, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng góp mặt trong dự án truyền thông của Louis Vuitton.

Bức ảnh 2 cầu thủ ngồi chiêm nghiệm trước một bàn cờ gây sốt mạng xã hội. Vali của thương hiệu nước Pháp được biến thành chỗ để bàn cờ.

Vốn được coi là đối thủ trên sân cỏ, màn bắt tay này của Messi và Ronaldo tạo ra một khoảnh khắc lịch sử. Trong bức hình quảng bá, Louis Vuitton tái hiện một ván cờ bế tắc lấy cảm hứng từ trận đấu cam go kết thúc với tỷ số hòa.

Nhờ sự xuất hiện của 2 ngôi sao lớn trong lĩnh vực thể thao, sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp này lập tức được chú ý, tạo tiếng vang lớn.

Theo SCMP, nhà mốt hàng đầu nước Pháp từng nhiều lần hợp tác với các tổ chức thể thao lớn như NBA (Hiệp hội Bóng rổ quốc gia), FIFA (Liên đoàn bóng đá quốc tế) hay Giải đua xe công thức 1 Monaco Grand Prix 2022.

Tối 20/11, ở lễ khai mạc World Cup 2022, nhà vô địch World Cup 1998 Marcel Desailly đã rước chiếc cúp danh giá và đặt phần thưởng này vào trong chiếc vali bảo vệ được thiết kế riêng bởi Louis Vuitton.

Nhờ mối quan hệ thân thiết với các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực thể thao, nhãn hàng hợp tác thành công với nhiều ngôi sao hàng đầu.

Nên chi bao nhiêu để sắm đồng hồ

Thực tế, không có đáp án nào phù hợp cho mọi người. Quan trọng hơn cả, bạn cần sắm sửa theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm