Chiếc vòng cổ khiến đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị chỉ trích
Trong lần đầu kê khai tài sản sau khi nhậm chức, Tổng thống Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee đã không đề cập đến chiếc vòng cổ trị giá 45.500 USD.
1.241 kết quả phù hợp
Chiếc vòng cổ khiến đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị chỉ trích
Trong lần đầu kê khai tài sản sau khi nhậm chức, Tổng thống Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee đã không đề cập đến chiếc vòng cổ trị giá 45.500 USD.
Thượng tầng YouTube có biến động lớn
Mary Ellen Coe, người từng đứng đầu mảng phụ trách giải pháp khách hàng toàn cầu của Google sẽ trở thành giám đốc kinh doanh mới của YouTube.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Doanh nhân không còn nghiêm túc
Các doanh nhân thành đạt trên thế giới đang thay đổi gu ăn mặc. Họ không còn chuộng những thiết kế cổ điển, nghiêm túc như trước.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
Cựu thủ tướng Najib ở nhà tù không xa tư dinh giàu có
Từng sống trong căn biệt thự tráng lệ và nghỉ dưỡng tại những căn penthouse đắt đỏ, nhưng giờ đây cựu Thủ tướng Najib Razak sẽ phải trải qua những ngày tháng tới ở nơi trái ngược.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Càng không có tiền, càng chi tiêu trả thù
Bất chấp giá cả leo thang, mọi người đang chi nhiều tiền hơn để du lịch bằng mọi giá và tổ chức đám cưới xa hoa.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Thương hiệu Victoria Beckham giảm giá 70%
Quần áo của thương hiệu Victoria Beckham giảm giá mạnh sau khi có tin công ty gánh nợ.
Ba năm hẹn hò của tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái
Mới nhất, cặp đôi được bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Malibu (Mỹ), sau khi vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tại London (Anh).
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
Điều cần biết trước khi mua đồng hồ
Khách hàng cần nắm rõ một số yếu tố như người bán, khả năng chống nước... khi chọn mua đồng hồ. Những thông tin này giúp chọn thiết bị chất lượng, phù hợp nhu cầu.