Hé lộ ‘Nhiệm vụ bất khả thi 8’
Phần tiếp theo của thương hiệu hành động đình đám bậc nhất lịch sử dự kiến ra mắt vào tháng 5/2025. Phim sẽ tiếp tục mang đến nhiều cảnh mạo hiểm và một số thay đổi quan trọng.
4.040 kết quả phù hợp
Hé lộ ‘Nhiệm vụ bất khả thi 8’
Phần tiếp theo của thương hiệu hành động đình đám bậc nhất lịch sử dự kiến ra mắt vào tháng 5/2025. Phim sẽ tiếp tục mang đến nhiều cảnh mạo hiểm và một số thay đổi quan trọng.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Vietnam Airlines tăng trưởng doanh thu hơn 30% trong năm 2023
Trong năm 2023, Vietnam Airlines báo cáo doanh thu hợp nhất từ hoạt động kinh doanh chính đạt 92.231 tỷ đồng, lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng, cải thiện đáng kể so với năm trước.
BMW - Audi - Mercedes, bộ 3 xe sang nước Đức đang làm gì để vượt khó?
BMW, Audi hay Mercedes-Benz đều có những bước đi riêng trong năm 2024 nhằm mở rộng thị phần cũng như tạo sức ép lên các đối thủ.
Lamborghini thay đổi logo sau hơn 20 năm
Thiết kế logo mới của Lamborghini theo hướng đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
‘Mỗi ông bố là một tay đua’ - chiến dịch đáng nhớ của Bridgestone
Qua ca khúc “Đua trên chính con đường ba từng” và ngày hội “Bố là tay đua”, Bridgestone truyền cảm hứng về những người cha bền chí, quyết đoán đưa cả nhà về “đích” an toàn.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Ai là James Bond hoàn hảo nhất?
Mỗi diễn viên mang đến một phiên bản đặc vụ 007 khác biệt, từ diện mạo đến tính cách.
Xem trước Nissan Kicks 2025 - đổi thiết kế, tăng sức mạnh
Mẫu SUV đô thị của thương hiệu Nhật Bản nhận nhiều chỉnh sửa, nâng cấp trong thế hệ kế tiếp, dự kiến ra mắt thị trường Mỹ từ mùa hè năm nay.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
'Kung Fu Panda 4' cán mốc 100 tỷ đồng tại Việt Nam
Phim hoạt hình "Kung Fu Panda 4" có doanh thu cao tại phòng vé Việt. Tác phẩm cán mốc 100 tỷ đồng sau gần hai tuần khởi chiếu.
Toyota và cú chuyển mình đúng lúc
Những sự việc liên tiếp của các công ty con khiến Toyota bừng tỉnh và thực hiện nhiều cải tổ triệt để nhằm giữ vững vị thế hãng xe hàng đầu thế giới.
Mercedes-Benz sẽ ra mắt mẫu xe cạnh tranh với Porsche Taycan
Trước thành công của Porsche Taycan tại nhiều nước, Mercedes-Benz sẽ ra mất một mẫu xe thuần điện thể thao với thương hiệu AMG.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Đồng hồ Rolex gây sốt với mặt số tổ ong
Đồng hồ mặt số tổ ong của Rolex hay cỗ máy thời gian hình xe hơi đến từ Audemars Piguet là những món phụ kiện cổ tay độc đáo, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.
Quảng cáo viral hình thành như thế nào?
Nếu mọi người lan truyền cho nhau sản phẩm truyền thông của bạn, thì nó có tính viral.