BMW - Audi - Mercedes, bộ 3 xe sang nước Đức đang làm gì để vượt khó?
BMW, Audi hay Mercedes-Benz đều có những bước đi riêng trong năm 2024 nhằm mở rộng thị phần cũng như tạo sức ép lên các đối thủ.
4.476 kết quả phù hợp
BMW - Audi - Mercedes, bộ 3 xe sang nước Đức đang làm gì để vượt khó?
BMW, Audi hay Mercedes-Benz đều có những bước đi riêng trong năm 2024 nhằm mở rộng thị phần cũng như tạo sức ép lên các đối thủ.
Lamborghini thay đổi logo sau hơn 20 năm
Thiết kế logo mới của Lamborghini theo hướng đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
‘Mỗi ông bố là một tay đua’ - chiến dịch đáng nhớ của Bridgestone
Qua ca khúc “Đua trên chính con đường ba từng” và ngày hội “Bố là tay đua”, Bridgestone truyền cảm hứng về những người cha bền chí, quyết đoán đưa cả nhà về “đích” an toàn.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Ai là James Bond hoàn hảo nhất?
Mỗi diễn viên mang đến một phiên bản đặc vụ 007 khác biệt, từ diện mạo đến tính cách.
Xem trước Nissan Kicks 2025 - đổi thiết kế, tăng sức mạnh
Mẫu SUV đô thị của thương hiệu Nhật Bản nhận nhiều chỉnh sửa, nâng cấp trong thế hệ kế tiếp, dự kiến ra mắt thị trường Mỹ từ mùa hè năm nay.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
'Kung Fu Panda 4' cán mốc 100 tỷ đồng tại Việt Nam
Phim hoạt hình "Kung Fu Panda 4" có doanh thu cao tại phòng vé Việt. Tác phẩm cán mốc 100 tỷ đồng sau gần hai tuần khởi chiếu.
Toyota và cú chuyển mình đúng lúc
Những sự việc liên tiếp của các công ty con khiến Toyota bừng tỉnh và thực hiện nhiều cải tổ triệt để nhằm giữ vững vị thế hãng xe hàng đầu thế giới.
Mercedes-Benz sẽ ra mắt mẫu xe cạnh tranh với Porsche Taycan
Trước thành công của Porsche Taycan tại nhiều nước, Mercedes-Benz sẽ ra mất một mẫu xe thuần điện thể thao với thương hiệu AMG.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Đồng hồ Rolex gây sốt với mặt số tổ ong
Đồng hồ mặt số tổ ong của Rolex hay cỗ máy thời gian hình xe hơi đến từ Audemars Piguet là những món phụ kiện cổ tay độc đáo, thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.
Quảng cáo viral hình thành như thế nào?
Nếu mọi người lan truyền cho nhau sản phẩm truyền thông của bạn, thì nó có tính viral.
‘Tái sinh’ Marilyn Monroe bằng AI
Ý tưởng AI bắt chước con người - dù còn sống hay đã chết - luôn gây tranh cãi với những vấn đề đạo đức.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Nhà báo, doanh nghiệp, nhà quảng cáo hợp tác để phát triển
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.