Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
4.472 kết quả phù hợp
Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Bến đỗ bất ngờ mở ra với Ronaldo
Một CLB tại Serie A đánh tiếng muốn đưa siêu sao sinh năm 1985 trở lại Italy.
Star Galaxy ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Nhà hát Ngôi Sao
Sau một thập kỷ không ngừng nỗ lực và phát triển, Star Galaxy chính thức công bố tên gọi mới dành cho Nhà hát Ngôi Sao.
Flora Paris ra mắt tại Việt Nam
Thương hiệu Flora Paris ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Chuẩn Pháp - khác biệt từ chất lượng”, đánh dấu bước tiến trong việc mở rộng thị trường.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Em xinh "say hi" hoành tráng về mọi mặt và đứng sau chương trình là 3 nhà tài trợ sẵn sàng đổ ra số tiền lớn.
TikToker Tun Phạm gây tranh cãi
Nhận nhiều chỉ trích khi quảng cáo thổi phồng công dụng sản phẩm dưỡng da, Tun Phạm đăng bài cảm ơn mọi người góp ý, nhưng gây bức xúc vì không xin lỗi.
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Louis Vuitton làm gì với HIEUTHUHAI, Soobin Hoàng Sơn?
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Bạn có chắc gan mình đang khỏe mạnh?
Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết đã tiếp nhận hai bệnh nhân mắc viêm gan tiến triển nặng, dẫn đến xơ gan và xuất hiện khối u gan.
Bạn gái VĐV tennis chiếm sóng truyền hình, nổi hơn người yêu thi đấu
Trên khán đài thể thao, hình ảnh các WAG ngày càng được chú ý không kém các vận động viên, tạo nên một kiểu biểu tượng thẩm mỹ trong thời đại mạng xã hội và thời trang nhanh.
Ba ngày, 6 xe mới - thị trường ôtô Việt sôi động ngay đầu tháng 7
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Quảng cáo của G-Dragon gây tranh cãi
Khán giả tranh cãi sau khi video quảng sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) của G-Dragon được đăng tải. Một số người cho rằng cách làm này kỳ lạ và khó tiếp nhận.
Sắc vóc 'nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới'
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
Thấy gì từ triển lãm dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tại Việt Nam?
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Quản lý danh tiếng trong thời đại số
Trong thời đại số, quản lý danh tiếng rất quan trọng đối với cá nhân và tổ chức. Bí quyết nằm ở xây dựng thương hiệu cá nhân tích cực, tương tác hiệu quả với công chúng, phản ứng nhanh với các...
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
Siêu Nhân đối đầu loạt bom tấn
Sau nửa năm "bội thực" phim kinh dị ngoài rạp, sự xuất hiện của "Điều ước cuối cùng" mang tới làn gió mới cho điện ảnh nội địa.
Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Fuze Tea ‘rủ’ người trẻ cùng ‘phiêu tí’ theo cách sáng tạo
Giữa hàng trăm sản phẩm trên kệ hàng, Fuze Tea được người trẻ lựa chọn bởi hướng tiếp cận mới mẻ khi kể chuyện bằng thị giác, cảm xúc và trải nghiệm.