Clear My Kool Vietnam - sáng kiến dành cho giới trẻ Việt
Tại buổi họp báo ngày 4/7, nhãn hàng Clear (Unilever) đã công bố sáng kiến "Clear My Cool Vietnam", dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam dành riêng cho giới trẻ đam mê khám phá.
786 kết quả phù hợp
Clear My Kool Vietnam - sáng kiến dành cho giới trẻ Việt
Tại buổi họp báo ngày 4/7, nhãn hàng Clear (Unilever) đã công bố sáng kiến "Clear My Cool Vietnam", dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam dành riêng cho giới trẻ đam mê khám phá.
Điểm mặt sao châu Á diện đồ nhạy cảm giống Mai Phương Thúy
Sự lên ngôi của xu hướng "swag" hay phong cách urban đã tạo điều kiện để thúc đẩy những thiết kế thời trang mang trên mình slogan có nội dung nhạy cảm.
9X 'bỏ' bằng đại học vẫn thu nhập chục triệu/tháng
Từng tham dự Đường lên đỉnh Olympia, lại tốt nghiệp đại học loại giỏi, nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn mở ra cho Thu Hà, nhưng cô gái trẻ 9X quyết định tạm cất tấm bằng đại học để kinh doanh.
Ford Fiesta S đậm chất sport tại Việt Nam
Các đại lý Ford tại Việt Nam xem ra rất chịu khó sáng tạo, khi đã tạo ra một phiên bản thể thao hơn nữa cho chiếc Fiesta S.
Thêm một cuộc tranh tài của các NTK trẻ
"Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính 2013" đã trở lại với nhiều thay đổi, giúp cho các bạn trẻ có nhiều cơ hội thể hiện cá tính riêng.
Bún đậu mắm tôm nở rộ tại Sài Gòn
Món ăn truyền thống, dân dã của người Bắc đang "làm mưa làm gió" ở TP.HCM vào thời kinh doanh đang khủng hoảng.
Các món giải nhiệt 'hot' nhất mùa hè ở Hà Nội
Chè khúc bạch, sữa chua mít, caramen... đều là những "cơn sốt" với các tín đồ ẩm thực ở Hà Nội. Hương vị ngọt mát, vừa để ăn vặt về chiều vừa là đồ giải nhiệt trong ngày nắng nóng, các...
Một vài người đẹp (sở hữu vòng 1 lớn, nước da trắng muốt nhờ công nghệ tắm trắng) đang đưa công việc MC trở về thời "đồ đá" - thời chỉ lên sân khấu giới thiệu chương trình.
Nhà lãnh đạo trẻ Triều Tiên rất giàu có?
Một tờ báo của Mỹ mới đây tiết lộ, Nhà lãnh đạo trẻ Triều Tiên Kim Jong-un và gia đình của ông này sở hữu ít nhất 1 tỉ USD trong các tài khoản bí mật ở một loạt ngân hàng Châu Âu. Tính chính xác...
Tại triển lãm New York 2014, hãng xe Kia ra mắt hàng loạt mẫu xe mới với thiết kế bắt mắt và ngày càng hướng đến giới trẻ.
'Sát thủ đầu mưng mủ' mong độc giả 'Phê như con tê tê'
Trò chuyện cùng Nguyễn Thành Phong, họa sĩ minh họa hai cuốn sách tranh thành ngữ teen nổi tiếng "Sát thủ đầu mưng mủ" và "Phê như con tê tê".
Họa viên kiến trúc - nghề hấp dẫn giới trẻ
Bạn vẫn thường được khen ngợi có hoa tay phác họa tranh rất đẹp, có óc thẩm mỹ tốt và quan trọng nhất là bản thân thực sự đam mê ngành kiến trúc nhưng chưa “đủ duyên” để trở thành một kiến trúc sư...
3D Animation - hình dáng của tương lai
Tuy không còn mới mẻ với thế giới, hoạt hình 3D Việt Nam vẫn còn vẫn non trẻ sau hơn 10 năm phát triển. Sức hấp dẫn của 3D đối với giới trẻ Việt là không thể cưỡng lại.
Toyota - thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2013
Theo đánh giá mới nhất của Brand Finance, Toyota tiếp tục giữ vững ngôi vị thương hiệu giá trị nhất thế giới xe hơi với tổng trị giá 26 tỷ USD, tăng 6% so với năm ngoái.
Thú chơi xe đạp không phanh hấp dẫn giới trẻ
Chiếc xe đạp Fixed Gear lạ lẫm không chỉ bởi chúng được mang những màu sắc cuốn hút, mà còn bởi việc người chơi phải tập đi xe đạp lại từ đầu.
Á hậu Dương Tú Anh bật mí về thần tượng suốt đời
“Đó là một người vừa nghiêm khắc nhưng giàu lòng nhân ái, chỉn chu và khiến người khác học tập suốt đời”, Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ.
31 sắc màu Valentine cùng kem 31 mùi Baskin-Robbins
Đón lễ hội Valentine năm nay, chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới sẽ đem đến cho các bạn những mùi kem mới nhất nhập khẩu 100% từ Mỹ.
Khi giới trẻ làm đẹp quên thân
Đây là cách đặt vấn đề của những chuyên gia thẩm mỹ, nhà văn hóa học, nhà mỹ học... trước việc một bộ phận người Việt trẻ đổ xô đi làm trắng da, nâng mũi, cắt mắt...
Hot teen với trào lưu hóa chiến binh, điệp viên
Sau hàng loạt cách chụp ảnh gây sốt như hóa thiên thần, cổ trang, gần đây hot teen Việt nổi lên một trào lưu là biến mình thành nữ chiến binh, điệp viên.
Sài thành nóng lên cùng lễ hội đường phố Converse Pro
Sự kiện văn hóa đường phố (Pro HCMC street festival) do Converse tổ chức đã diễn ra cả ngày 26/1 với nhiều nội dung hoạt động hấp dẫn dành cho giới trẻ tại NVH Thanh niên.