Thử thách dội nước đá 'hồi sinh' sau 10 năm
Thử thách dội nước đá (Ice bucket challenge), chiến dịch gây quỹ từng kêu gọi được hàng triệu USD cho nghiên cứu ALS, mới đây được "hồi sinh" nhưng gắn với mục tiêu mới.
91 kết quả phù hợp
Thử thách dội nước đá (Ice bucket challenge), chiến dịch gây quỹ từng kêu gọi được hàng triệu USD cho nghiên cứu ALS, mới đây được "hồi sinh" nhưng gắn với mục tiêu mới.
Trước khi ra mắt nền tảng dưới tài khoản UR Cristiano, một kênh khác của Ronaldo từng tồn tại trong nhiều năm, ít người biết đến.
Nhiều dân mạng đang "bắt trend" chụp ảnh chai rượu bên vô lăng ôtô hay thậm chí vừa uống rượu vừa lái xe để chế giễu vụ việc của thành viên Suga nhóm BTS.
Với hơn 20 triệu lượt tham gia, "Ice Bucket Challenge" là một trong những thử thách được đón nhận nồng nhiệt nhất và thu được số tiền quyên góp khổng lồ.
Ngày 22/11, Patrick Quinn, người đồng sáng lập thử thách dội nước đá "Ice Bucket Challenge", đã qua đời vì hội chứng xơ cứng teo cơ một bên (ALS).
Việc Juan Carlos Unzue, cựu sao Barca, mới đây được phát hiện mắc ALS đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về việc căn bệnh hiếm gặp này có thể tác động đến giới cầu thủ chuyên nghiệp.
Đây là những từ khóa được thế giới tìm kiếm nhiều nhất trong 10 năm qua, bao gồm những sự kiện và nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn.
Sau khi được nhiều người nổi tiếng như tài tử Jason Statham, võ sĩ Max Holloway hưởng ứng, "bottle cap challenge" ngày càng thu hút dân mạng thế giới tham gia.
Việc "theo trend" không đúng cách sẽ vô tình khiến những trào lưu đẹp bị biến tướng, trở nên xấu xí.
MV "Noir" của Sunmi không chỉ mang nhiều thông điệp ý nghĩa, mà còn tạo ra nhiều xu hướng thời trang và làm đẹp cho giới trẻ mê Kpop.
Giới trẻ đừng dại "giỡn mặt với tử thần" khi tham gia các trò mạo hiểm và vô bổ, hãy trải nghiệm trào lưu tích cực như "22 Push-up Challenge", "Ice Bucket Challenge".
Selfie, quay phim tại nóc nhà chọc trời, đỉnh tháp... nhằm "kiếm fame" trên mạng là trào lưu không xa lạ với người ưa độ cao trên thế giới và bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.
Thân thiện, điển trai và hết lòng vì vai diễn là những yếu tố chính giúp nam diễn viên Tom Hiddleston chiếm được cảm tình của hàng triệu fan trên khắp thế giới.
Sau trào lưu dội nước đá lên đầu (Ice bucket challenge), cộng đồng mạng thế giới mới đây lại lan truyền trò thử thách bóng nước (Condom challenge).
Fortune vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có khả năng thay đổi thế giới do đã tạo ra những tác động tích cực để giải quyết các vấn đề xã hội, môi trường...
Mỹ Tâm, Đông Nhi, 365 daband và Jvevermind là những người tiên phong cho trào lưu này.
Trào lưu dội nước đá - Ice bucket challenge - đã mang lại một số tiền lớn cho tổ chức ALS phục vụ mục đích y học.
Bill Gates thực hiện thử thách dội nước đá Ice bucket Challenge
Du nhập từ nước ngoài về Việt Nam, nhiều trào lưu độc lạ đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, tạo thành các chủ đề hot trên mạng xã hội lẫn ngoài đời.
Sở dĩ các chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền) thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.