Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Imagine Dragons thay thế Linkin Park trong 'Transformers 4'

Nhóm nhạc rock đến từ Las Vegas sẽ trình bày ca khúc chính thức của bộ phim bom tấn “Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt”.

Nhóm nhạc rock lừng danh Linkin Park từng là cái tên gắn liền với loạt phim Transformers của đạo diễn Michael Bay. Cả ba bộ phim Transformers trước đây đều có ca khúc chính thức do nhóm nhạc trình bày. Những What I’ve Done, New DivideIridescent từng chinh phục nhiều khán giả của loạt phim bom tấn này.

Tuy nhiên, tới Transformers: Age of Extinction thì Linkin Park không còn song hành cùng các robot biến hình nữa. Thay thế cho họ là một ban nhạc rock nổi tiếng khác đến từ Las Vegas, nhóm Imagine Dragons. Đây là nhóm nhạc vừa mới giành giải thưởng Grammy tại hạng mục Màn trình diễn nhạc rock xuất sắc nhất năm. Trong Age of Extinction, Imagine Dragons sẽ đem đến cho các fan ca khúc Battle Cry.

Nhóm Imagine Dragons sẽ đem đến cho Transformers: Age of Extinction cùng các fan ca khúc Battle Cry.

Không chỉ có vậy, nhóm Imagine Dragons cũng đã hỗ trợ hai nhà soạn nhạc Steve Jablonsky và Hans Zimmer trong quá trình thực hiện phần nhạc nền cho bộ phim mới. Sự kết hợp giữa một nhóm nhạc rock và hai nhà soạn nhạc phim lừng danh được khán giả mong đợi là sẽ đem đến một phần nhạc phim ấn tượng và hoành tráng xứng tầm với quy mô của bộ phim bom tấn.

Imagine Dragons cũng sẽ có một buổi biểu diễn đặc biệt tại sự kiện thảm đỏ của Transformers: Age of Extinction tại Hong Kong.

Trong buổi công chiếu toàn cầu vào ngày 19/6 tới của Transformers: Age of Extinction tại Hong Kong, nhóm Imagine Dragons sẽ trực tiếp xuất hiện và có một buổi trình diễn đặc biệt tại ngay sự kiện thảm đỏ. Trong quá khứ, Linkin Park cũng đã từng có một buổi diễn tương tự khi Transformers: Dark of the Moon tổ chức sự kiện thảm đỏ tại thành phố Moscow, nước Nga trong mùa hè 2011.

Transformers: Age of Extinction sẽ ra mắt khán giả toàn thế giới từ ngày 27/6 tới.

Tô Lệ Trân

Ảnh: MTV

Bạn có thể quan tâm