Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iMove - 'xe máy điện phân khối lớn'

Phần đuôi xe được vuốt nhọn, vểnh lên nhìn hao hao như một chiếc xe phân khối lớn. Ngoài ra, các chi tiết khác như đèn, xi nhan, mặt nạ trước đều được thiết kế rất trẻ và bụi bặm.

Những người đam mê tốc độ luôn mơ ước sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn của các hãng sản xuất xe hàng đầu. Tuy nhiên, chẳng mấy ai đủ tiền để sắm một chiếc xe như vậy khi nó có giá ngang bằng một chiếc ô tô, thậm chí còn hơn.

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, những chiếc xe tay côn 125-150 phân khối được thiết kế theo phong cách thể thao cũng bắt đầu xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Giá cả cũng đã mềm hơn nhiều nhưng khách hàng cũng phải bỏ ra không dưới 80 triệu để rước chú ngựa sắt về nhà.

Xe X-Men có thể đạt vận tốc tối đa 65 km/h.
Xe X-Men có thể đạt vận tốc tối đa 65 km/h.

Nhiều người tự hỏi, với giá thấp hơn, liệu có chiếc xe nào làm hài lòng những ai muốn tạo nên sự khác biệt trên đường phố. Câu trả lời là iMove X-Men.

Phần lớn xe máy điện trên thị trường Việt Nam chỉ có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 35-40 km/h. Đó là khi pin được sạc đầy thế nên tốc độ sẽ giảm dần chỉ trong khoảng 30 phút chạy liên tục. Nhưng sản phẩm của iMove với động cơ công suất 1000 W có thể chạy nhanh hơn thế nhiều.

Động cơ 1000 W cho công suất 2 mã lực, nhờ đó xe X-Men dễ dàng đạt tốc độ tối đa 65 km/h. Với tốc độ cao như vậy nhưng X-Men vẫn có thể di chuyển trên quãng đường dài 80 km nhờ 5 ắc quy chì axit 60 V 20 Ah.

iMove X-Men tràn ngập đường phố.
iMove X-Men tràn ngập đường phố.

Anh Việt, nhà ở Xã Đàn (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi không bao giờ nghĩ một chiếc xe điện lại có thể di chuyển nhanh chóng và nhẹ nhàng như vậy. Là một người theo chủ nghĩa duy mỹ, tôi luôn muốn mình thật nổi bật ở chỗ đông người. Chiếc X-Men đã giúp tôi tạo nên sự khác biệt. Đi trên đường, rất nhiều người ngoái lại nhìn tôi. Đôi khi họ còn hỏi đây là xe gì mà hay vậy. Nói tóm lại, từ thiết kế cho đến tốc độ khiến tôi rất hài lòng”.

Bấm vào đây để xem màn đọ tốc độ của X-Men với xe tay ga.

Niềm cảm hứng từ những mô tô

X-Men không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một tuyệt phẩm của những nhà thiết kế.

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe mô tô phân khối lớn, mọi góc cạnh của iMove X-Men đều rất lôi cuốn. Phần đuôi xe được vuốt nhọn, vểnh lên nhìn hao hao như một chiếc xe phân khối lớn. Ngoài ra, các chi tiết khác như đèn, xi nhan, mặt nạ trước đều được thiết kế rất trẻ trung và bụi bặm, phù hợp với giới giới trẻ năng động, thích sự phá cách.

Niềm cảm hứng từ những chiếc xe phân khối lớn.
Niềm cảm hứng từ những chiếc xe phân khối lớn.
Trẻ trung và năng động.

Những công nghệ tiên tiến được tích hợp trên xe sẽ giúp cho các tay chơi đạt được tốc độ mong muốn mà chưa dòng xe điện nào đạt được.

Hệ thống cửa hàng toàn quốc:

Hà Nội: 132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 0963883188

TP.HCM: Số 349 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM. ĐT: 08 66816725

Hải Dương: Số 3, Thị Tứ Trạm Bóng, Xã Quang Minh, Huyện Gia Lộc, Hải Dương. ĐT: 01667093333

Nam Định: Số 27 Hàng Tiện, Nam Định. ĐT: 0912208127

Sơn La: Số 179 Bản Lầu, Phường Chiềng Lề, TP Sơn La. ĐT: 0973755666

Hà Nam: 37 Tân Khai, Phủ Lý, Hà Nam. ĐT: 0973568060

Hưng Yên: Đường 38, Thôn Thịnh Vạn, Xã Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên. ĐT: 0986357072

Hà Tĩnh: Số 3 Đường Nguyễn Chí Thanh, Tân Giang, Hà Tĩnh. ĐT: 0912609983

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Tham gia fanpage cộng đồng đẳng cấp của iMove X-Men

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188

Tư liệu: iMove


Trẻ trung và năng động

Nhung tien ich cua xe dien iMove hinh anh

Những tiện ích của xe điện iMove

0

Thị trường xe điện đang phát triển mạnh mẽ với nhiều chủng loại, kiểu dáng và chính vì thế, không ít khách hàng phải đau đầu khi có nhu cầu tìm một sản phẩm tốt.

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm