Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiện ích của xe điện iMove

Thị trường xe điện đang phát triển mạnh mẽ với nhiều chủng loại, kiểu dáng và chính vì thế, không ít khách hàng phải đau đầu khi có nhu cầu tìm một sản phẩm tốt.

Xe điện iMove X-Men đang là tạo ra trào lưu trong giới văn phòng.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng xe điện, đặc biệt là dân văn phòng ưa sự mới lạ, thay thế cho xe máy đang rất quan tâm tới dòng xe điện iMove X-Men.

Thiết kế ấn tượng và cá tính

Bắt kịp xu hướng thời thượng về phong cách, thiết kế của dòng xe điện X-men mang đến sự phá cách và thu hút ấn tượng. Từ đường nét khung sườn phủ lớp sơn tĩnh điện bóng loáng đến phần bánh xe lốp to rãnh xẻ hầm hố, rất khỏe khoắn mà lại tinh tế, phù hợp cho cả nam và nữ giới.

Từng đường nét, chi tiết của iMove X-Men đều được đầu tư tỉ mỉ.

Áp dụng công nghệ hiện đại 

Hệ thống đèn Halogen sáng trên iMove X-Men.

X-Men khẳng định vị thế vua xe điện khi sử dụng công nghệ phanh đĩa thường dùng ở xe mô tô phân khối lớn. Đèn Hallogen LED sáng khi đi đường vào buổi tối. Phuộc giảm sóc chịu lực tốt tạo cảm giác lướt nhẹ và rất đằm khi di chuyển.

Tiết kiệm gấp 12 lần xe máy

Mỗi lần sạc đầy, iMove X-Men có thể chạy được tới 75 km. Dùng 1,8 số điện cho một lần sạc, tính ra iMove X-Men chỉ tốn 55 đồng cho 1 km di chuyển. Xe tay ga chạy xăng trang bị công nghệ phun xăng điện tử để giảm thiểu nhiên liệu tiêu thụ cũng tốn tới 647 đồng cho 1 km.

Động cơ mạnh mẽ

X-Men có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 60 km/h. Một động cơ nhỏ được lắp ở bánh sau nhưng có sức mạnh ngạc nhiên, nếu so với các dòng xe máy điện hiện nay.

Tiện ích nhỏ nhưng có lợi cho người sử dụng

Cốp xe rộng rãi thoải mái chứa đồ.

Bên cạnh việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, iMove cũng rất tỉ mỉ trong việc nghiên cứu thói quen của người sử dụng tại Việt Nam. Chính vì thế, những tiện ích như cốp xe rộng rãi, đèn xi nhan, khoá điện… đều có để giúp chủ nhân của xe luôn ở trạng thái thoải mái nhất khi sử dụng.

Khả năng chịu nước

Chiếc xe thế hệ mới này được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm trong việc bảo vệ an toàn cho hệ thống năng lượng điện giúp tránh mưa gió. Với thiết kế khép kín hoàn hảo, chủ nhân không còn phải lo ngại những cơn mưa bất chợt và thoải mái tân trang cho chiếc xe bằng việc rửa xe.

Bảo hành chính hãng 3 năm

Người tiêu dùng nhiều khi còn ngần ngại xe máy điện vì cơ chế bảo hành khi thị trường còn nhập nhèm hàng nhái, hàng giả. Tuy nhiên, iMove X-Men có thể đáp ứng được mong mỏi của khách hàng, với chế độ bảo hành 3 năm chính hãng.

Dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7

Khách hàng của xe điện iMove khi sử dụng xe lưu hành trên đường phố, nếu có bất cứ trục trặc nào đều có thể cầu viện ngay lập tức tới dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7. Số điện thoại cứu hộ: 096 3833 188.

iMove đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng 50 chiếc MBH chính hãng với mức bảo hiểm lên tới 1,5 tỷ đồng dành cho 50 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm iMove X-Men.

Liên hệ:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm