KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
1.520 kết quả phù hợp
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Newsfeed Rate ghi nhận mốt da nâu của Trần Thanh Tâm, trang phục ứng dụng yếu tố kiến trúc của Quỳnh Anh Shyn, song đánh giá thấp lỗi tham chi tiết của Mai Âm Nhạc.
Chương trình "The Influencer" khiến khán giả khó chịu khi các người chơi nữ ăn mặc hở hang, nhảy gợi dục để thu hút sự chú ý.
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Lợi dụng vụ tấn công bằng dao hôm 30/7 ở Southport, hàng loạt người có sức ảnh hưởng trực tuyến, nhóm cực đoan chống Hồi giáo và tân phát xít đã kích động tình trạng bạo lực ở Anh.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự lột xác của VĐV bắn cung Đỗ Thị Ánh Nguyệt sau khi tham dự Olympic Paris 2024 và tạo hình mang màu sắc truyền thống của Jenny Huỳnh.
David Yong, doanh nhân nổi lên từ chương trình "Super Rich in Korea", bị buộc tội có ý định lừa đảo, tiếp tay làm giả giấy tờ kinh doanh.
Hana Giang Anh quan niệm nên để không gian cho con tự do phát triển thay vì gò ép bé vào một khuôn khổ cố định. Với cô, giáo dục giới tính sớm cho con cũng là điều quan trọng.
Những cô gái cơ bắp được trả đến 200 USD cho một lần tát, đá hoặc bế khách hàng theo kiểu công chúa tại một quán bar Nhật Bản.
Sau khi chia tay Alex Padilla, thần đồng bóng đá 17 tuổi được cho đang hẹn hò với Alisa - người mẫu sống ở Barcelona.
Hai ngôi sao điền kinh Alica Schmidt và Lieke Klaver, hay VĐV nhảy sào Alysha Newman đều thu hút sự chú ý với ngoại hình nổi bật, phong cách nóng bỏng.
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự lựa chọn trang phục đột phá của VĐV bắn súng Trịnh Thu Vinh và tạo hình lấy cảm hứng từ nghệ thuật cải lương, hát bội của Plastique Tiara.
Hầu hết mọi những gì bạn làm trên Internet đều để lại dấu vết, từ gắn thẻ bạn bè vào ảnh cho đến like video TikTok. Đối với các cặp đôi, những điều vụn vặt đó có thể trở thành dấu hiệu của sự phản...
Trên Douyin, nhiều người tự xưng là giám đốc điều hành, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, chiếm lòng tin của người theo dõi để bán khóa học và trục lợi.
Khóa học của giáo sư Anita Elberse dạy những người nổi tiếng xây dựng hình tượng cá nhân như David Beckham và MrBeast đã thu hút nhiều nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng thế giới.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình xà nữ của Pháp Kiều, bộ đồ kết hợp nét cổ trang và hiện đại của BB Trần, đồng thời ghi nhận khả năng nắm bắt xu hướng của DJ Mie.
Lamine Yamal và Nico Williams được mệnh danh là "đôi cánh thiên thần của Tây Ban Nha". Cặp cầu thủ Gen Z có đóng góp quan trọng khi "La Roja" lần thứ 4 nâng cúp EURO.