Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
1.432 kết quả phù hợp
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Một influencer ở Trung Quốc đã kiếm 80.000 nhân dân tệ (12.000 USD) chỉ trong 10 ngày nhờ có khuôn mặt giống huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.
Nhiều người trẻ xem các cặp vợ chồng influencer như bố mẹ, vâng lời, trút bầu tâm sự với họ mà còn chẳng biết tên thật là gì.
Các video gây sốt trên mạng xã hội về "ngôi mộ ôtô" ở mỏ đá phiến bị bỏ hoang đã thu hút hàng trăm người đến chụp ảnh nhưng họ bỏ lại rác rưởi và hình graffiti không phù hợp.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
Một người có tầm ảnh hưởng trực tuyến ở Singapore đã trở thành bà nội khi mới 34 tuổi vào năm ngoái và hứa sẽ hỗ trợ đứa con trai 17 tuổi của mình trong vai trò làm cha.
Trong khi Lim Feng, Lâm Minh ghi điểm với outfit vừa quyến rũ vừa sexy, Linh Ka lại mắc lỗi chọn đồ bơm hơi, phồng to nuốt dáng, không được Newsfeed Rate đánh giá cao.
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Thảo Quỳnh tạo dấu ấn khi loại bỏ nội y, táo bạo thả rông với áo xuyên thấu. Ngọc Trinh lại ghi điểm nhờ váy bó sát, tôn dáng.
Captain’s Peak Garden and Resort tọa lạc tại đồi Chocolate (Philippines), nơi có địa hình và tầm nhìn thiên nhiên được mệnh danh "Kỳ quan thứ 8 của thế giới".
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
Theo Vũ Hữu Thịnh, tất cả phương pháp nâng mũi đều có rủi ro, không có kỹ thuật nào là an toàn hay đẹp nhất.
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Đăng clip "ăn theo" trend "Who TF Did I Marry" của TikToker Tareasa Johnson, BMW bị dân mạng chỉ trích là chỉ biết nói suông.
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Trong khi Chao, CiiN đồng loạt ghi điểm nhờ trang phục sexy, Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm lại gây thất vọng với outfit dìm dáng.
Từ trang phục định hình tới phẫu thuật nâng cấp vòng ba, nhu cầu tạo dáng phía sau hoàn hảo của nam giới đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh siêu quy mô, theo Guardian.
Lệnh cấm đột ngột vào năm 2020 đã gây sốc cho 200 triệu người dùng TikTok ở Ấn Độ. Sau 4 năm, nhiều người đã tìm ra giải pháp thay thế.