Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

DJ Mie hóa dân công sở ở Paris

Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình xà nữ của Pháp Kiều, bộ đồ kết hợp nét cổ trang và hiện đại của BB Trần, đồng thời ghi nhận khả năng nắm bắt xu hướng của DJ Mie.

Newsfeed Rate,  DJ Mie,  Phap Kieu,  Mina Pham,  BB Tran,  dan cong so, anh 1

#1. Pháp Kiều - 8,5/10 điểm: Tuần này, Pháp Kiều ghi điểm với tạo hình xà nữ. Đúng với biệt danh của mình, tín đồ thời trang này lấy ý tưởng từ hình tượng loài rắn cho trang phục, phụ kiện và bộ móng. Pháp Kiều diện chiếc áo da rắn, thu hút sự chú ý nhờ hoạ tiết giống với làn da tự nhiên của loài bò sát này. Nhẫn hình rắn, bộ móng tay đính những chú rắn tí hon đồng loạt tuân thủ chủ đề của outfit. Đáng chú ý, Pháp Kiều đội tóc giả mái bằng bạch kim với biểu tượng chữ thập được tô vẽ. Màu son đỏ đậm trở nên đặc biệt nổi bật trên tạo hình đen - trắng. Ảnh: @phap_kieu3.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chứng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Khánh Vy khoe xương quai xanh

Newsfeed Rate ghi nhận tạo hình như ngôi sao nhạc rock của Linh Ngọc Đàm và trang phục vừa thanh lịch vừa quyến rũ của Khánh Vy trong tuần này.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm