Chuyện tình của các cầu thủ Indonesia
Nhiều cầu thủ Indonesia đã lập gia đình hoặc có bạn gái lâu năm. Hầu hết đều không ngại chia sẻ chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội.
1.520 kết quả phù hợp
Nhiều cầu thủ Indonesia đã lập gia đình hoặc có bạn gái lâu năm. Hầu hết đều không ngại chia sẻ chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội.
Trong khi Thảo Nhi Lê ghi điểm nhờ set bikini quyến rũ, Denis Đặng và Ngọc Thanh Tâm lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong tuần này.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Đoạn video nhanh chóng viral đã khơi nguồn cho những cuộc thảo luận về các vấn đề đạo đức và khuyến khích hành vi lừa đảo.
Tuần thứ 2 của năm 2024, Thanh Thanh Huyền ghi điểm nhờ hình ảnh khoe đường cong cơ thể giữa thời tiết lạnh giá, còn Call Me Duy vẫn bị "nuốt dáng" bởi outfit.
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Quỳnh Thi là gương mặt sáng giá của Newsfeed Rate tuần 1 đầu tiên của năm 2024, ghi điểm nhờ phong cách trang điểm độc đáo.
Bắt đầu đưa con đi du lịch từ lúc 5 tháng tuổi, travel blogger Tuân Cuồng Chân cùng con khám phá 9 tỉnh thành trong 13 chuyến đi và rút ra những kinh nghiệm quý giá.
Các hòn đảo hoang sơ và những vùng đất giàu văn hóa là điểm đến được nhiều travel blogger Việt Nam gợi ý trải nghiệm sau chuỗi các chuyến xê dịch trong năm 2023.
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Tìm thấy đam mê ở tuổi ngoài 30, Hà Lạ Là chia sẻ những điều được và mất của một người phụ nữ khi làm nghề sáng tạo nội dung du lịch.
Một CEO đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đang là tâm điểm chỉ trích khi nhắn tin yêu cầu nhân viên nữ trang điểm đi làm để tạo động lực cho đồng nghiệp nam.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".