Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac, Only C đối đầu trong cuộc chiến ‘cưa đổ’ Chi Pu

Ra mắt vào thời điểm loạt sao Việt giới thiệu MV đình đám, nhưng sản phẩm mới của bộ 3 Only C, Isaac và Chi Pu vẫn ghi điểm nhờ bí quyết thoát ế độc đáo.

Janus Boys anh 1
Cover lại ca khúc đình đám “Quan trọng là thần thái” với hàng chục triệu lượt xem trên Youtube, MV mới của Only C đang được nhiều bạn trẻ chia sẻ nhờ câu chuyện đậm chất ngôn tình xen lẫn nhiều tình tiết hài hước thú vị.
Janus Boys anh 2
Trong clip, Only C hóa thân thành anh chàng sành điệu, dễ dàng chiếm cảm tình của các cô gái nhờ trang phục bóng bẩy và xe sang. 
Janus Boys anh 3
Với thần thái tự tin bên xe ga Janus Boys, anh luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ngay cả cô nàng Chi Pu xinh đẹp cũng bị chàng hot boy này chinh phục.
Janus Boys anh 4
Trong khi đó, Isaac lại vào vai chàng ngố, luôn bị lu mờ trước mọi người vì chưa tạo được thần thái riêng.
Janus Boys anh 5
Trai khờ Isaac phải lòng Chi Pu ngay từ lần đầu tiên chạm mặt, nhưng lại không biết làm thế nào để tạo ấn tượng với cô nàng.
Janus Boys anh 6
Những câu hỏi ngô nghê cùng ý tưởng quà tặng có phần quê mùa của Isaac khiến người xem bật cười không ngớt. Lần đầu tiên “ra quân”, bông hồng lẻ loi của Isaac đã thất bại hoàn toàn trước bó hồng cỡ đại của Only C.
Janus Boys anh 7
Thông điệp của MV, cũng chính là bí quyết thoát ế được hé lộ khi Isaac quyết tâm thay đổi mình để chinh phục cô nàng Chi Pu. Anh thay đổi diện mạo, trang phục, kiểu tóc và cả chiếc xe tay ga đồng hành.
Janus Boys anh 8
Lời bài hát gần gũi, mô tả lại hiện trạng ở một bộ phận giới trẻ hiện nay: “Xe đẹp quen được bạn gái, đúng chứ không có sai/Tốt hơn là mình biết thần thái nằm đâu, tốt hơn là phải có bạn gái ngồi sau…”. Thay đổi phong cách một cách hoàn mỹ, rốt cuộc chàng khờ Isaac đã thành công chinh phục “người thương” Chi Pu.
Janus Boys anh 9
Hành trình “thoát ế” và bí quyết chinh phục crush của Isaac trong “Janus phiên bản nam - thần thái đẹp trai” đã khiến fan tan chảy. MV này nhanh chóng cán mốc 2 triệu lượt xem sau một tuần ra mắt.
Janus Boys anh 10
Đặc biệt, dòng xe Janus Boys được Isaac và Only C sử dụng trong MV cũng được người hâm mộ để ý. Độc giả xem MV tại đây.

Ngoài thiết kế nam tính, Janus Boys còn sở hữu động cơ BlueCore mạnh mẽ, giúp tăng tốc nhanh, máy êm và tiết kiệm xăng đáng kể. Xe sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Star System), phanh ABS, hệ thống khóa thông minh, định vị tìm xe…

Mẫu xe mới của Yamaha được giới thiệu với mức giá 31,99 triệu đồng cùng 2 phiên bản màu cá tính: trắng xanh và đen nhám. Khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe tại đây. Sản phẩm được phân phối tại các cửa hàng Yamaha Town trên toàn quốc. 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm