Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
24 kết quả phù hợp
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Diễn ra vào ngày 1/5 (giờ Mỹ), Met Gala 2023 thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu. Với chủ đề tôn vinh Karl Lagerfeld, dàn ngôi sao tham dự diện trang phục độc đáo, ấn tượng.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Vogue nhận định Jennie chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn Chanel. Nhiều cây viết về thời trang cho rằng các trang phục cô mặc gần nhất sớm gây sốt.
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Nhiều thương hiệu ở Hàn Quốc đã chọn Jennie là gương mặt đại diện thay vì Suzy, điều này khiến giới truyền thông nhận định danh hiệu "CF Queen" sắp thuộc về thành viên BlackPink.
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Thành viên nhóm BlackPink hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp của thương hiệu Pháp.
Là những ngôi sao quyền lực, nổi tiếng thế giới, G-Dragon và Jennie có khoản thu nhập lớn với lối sống xa xỉ.
Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.
Cún cưng của G-Dragon, Jennie... lên tạp chí thời trang cùng chủ. Trong khi đó, chú mèo Choupette được thừa kế tài sản kếch xù từ "ông hoàng Chanel".
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Thành viên BlackPink tận dụng hiệu ứng thị giác nổi bật do trang phục màu đỏ mang lại nhằm thu hút ánh nhìn.
Mới đây, cộng đồng mạng tranh cãi nhiều về việc ai mới xứng đáng được mệnh danh là "Chanel sống" tại Hàn Quốc.
Sau khi được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu, IU nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô mặc đồ hiệu không đẹp mắt.