Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
24 kết quả phù hợp
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Phủ kim cương kín người, hóa trang mèo tại Met Gala 2023
Diễn ra vào ngày 1/5 (giờ Mỹ), Met Gala 2023 thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu. Với chủ đề tôn vinh Karl Lagerfeld, dàn ngôi sao tham dự diện trang phục độc đáo, ấn tượng.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Khoảnh khắc cho thấy Jennie là người tạo xu hướng
Vogue nhận định Jennie chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện trên hàng ghế đầu show diễn Chanel. Nhiều cây viết về thời trang cho rằng các trang phục cô mặc gần nhất sớm gây sốt.
BlackPink và dàn sao Hàn là đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Jennie (BlackPink) sắp hạ Suzy để trở thành nữ hoàng quảng cáo?
Nhiều thương hiệu ở Hàn Quốc đã chọn Jennie là gương mặt đại diện thay vì Suzy, điều này khiến giới truyền thông nhận định danh hiệu "CF Queen" sắp thuộc về thành viên BlackPink.
Jisoo - từ chị cả nhạt nhòa của BlackPink đến đại sứ Dior
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu của Dior
Thành viên nhóm BlackPink hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp của thương hiệu Pháp.
Khối tài sản khổng lồ của G-Dragon và Jennie
Là những ngôi sao quyền lực, nổi tiếng thế giới, G-Dragon và Jennie có khoản thu nhập lớn với lối sống xa xỉ.
7 sao Hàn giúp các thương hiệu bán hết hàng
Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.
Gaho của G-Dragon và những thú cưng nổi tiếng trong làng thời trang
Cún cưng của G-Dragon, Jennie... lên tạp chí thời trang cùng chủ. Trong khi đó, chú mèo Choupette được thừa kế tài sản kếch xù từ "ông hoàng Chanel".
Vì sao Jennie, G-Dragon và Kim Go Eun được hãng Chanel ưu ái?
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
7 lần Jennie khoe nhan sắc quyến rũ với váy áo màu đỏ
Thành viên BlackPink tận dụng hiệu ứng thị giác nổi bật do trang phục màu đỏ mang lại nhằm thu hút ánh nhìn.
Không phải Jennie, siêu mẫu này mới là 'Chanel sống' tại Hàn Quốc?
Mới đây, cộng đồng mạng tranh cãi nhiều về việc ai mới xứng đáng được mệnh danh là "Chanel sống" tại Hàn Quốc.
IU bị chê mặc kém sang, không xứng đáng làm đại sứ Gucci
Sau khi được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu, IU nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô mặc đồ hiệu không đẹp mắt.