Trong MV ZEN ra mắt ngày 25/1, Jennie tiếp tục duy trì phong độ thời trang, gây chú ý khi lựa chọn một số thiết kế của thương hiệu nội địa Việt Nam. Cụ thể, thần tượng K-pop này diện 2 sản phẩm đến từ local brand Feng System. Ngay sau khi Jennie diện các item này, thương hiệu nhanh chóng đăng tải hình ảnh, video liên quan lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang. |
Theo chia sẻ của local brand này, giọng ca ZEN diện 2 thiết kế, bao gồm mini skirt trong bộ sưu tập FALL 24: BODEGA và Fantasy Mini Pants trong bộ RESORT 24: GEN. Với chiếc mini skirt màu xanh coban, Jennie kết hợp với áo tay bồng cắt xẻ tông đen - trắng, xây dựng tạo hình giống với thuỷ thủ mặt trăng. Trong khi đó, chiếc Fantasy Mini Pants siêu ngắn lại được phối cùng áo crop top. Chiếc quần cut-out gia tăng sự cá tính, giúp người mặc khoe triệt để đôi chân thon gọn lý tưởng. |
Feng System là thương hiệu được thành lập bởi Lim Feng và em trai Dylan. Nhãn hàng từng gây chú ý với chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của ca sĩ Duy Mạnh. Ngoài ra, các sản phẩm cá tính, độc đáo của local brand này cũng được lòng một số nghệ sĩ trong nước như Wren Evans hay Đức Phúc. |
Đây không phải lần đầu Jennie diện các thiết kế đến từ nhà mốt Việt Nam. Trong MV You & Me phát hành năm 2023, cô từng gây chú ý khi mặc outfit màu đỏ nổi bật của FANCì Club. Bộ đồ thiết kế theo phong cách balletcore, phù hợp với xu hướng được Jennie nhiệt tình lăng xê trong những năm gần đây. |
Chiếc áo không tay đính hoa 3D và chân váy ballet xếp lớp đặc trưng của thương hiệu Việt Nam này được lòng Jennie. Trước đó, các thành viên khác của BlackPink như Jisoo hay Lisa cũng chọn các item đến từ FANCì Club trong suốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Đặc biệt, khi biểu diễn trong concert tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Jisoo diện một chiếc váy tua rua đính hoa 3D màu tím của nhãn hàng này, thể hiện sự ủng hộ đối với thương hiệu Việt. |
Giữa năm 2024, Jennie tiếp tục gây chú ý khi diện một item đến từ local brand Việt L Soul. Cụ thể, cô phối chiếc áo lỗ với chân váy xếp ly chất liệu cotton màu xám đến từ thương hiệu Việt Nam. Chiếc chân đầm nằm trong Calos Set được bán với giá 98 USD của nhãn hàng. Điểm nhấn của thiết kế này là phần dây rút màu trắng dài đến đầu gối, giúp tổng thể outfit trở nên thú vị hơn. Theo chia sẻ của nhà mốt, stylist Park Min Hee của BlackPink là người lựa chọn item này cho thành viên Jennie. Hình ảnh diện món đồ này giúp Jennie thu về hơn 8 triệu lượt thích trên mạng xã hội, góp phần gia tăng mức độ nhận diện của local brand Việt với tín đồ thời trang quốc tế. |
Được xem là một trong những biểu tượng thời trang mới, Jennie liên tục chinh phục giới mộ điệu với nhiều lần xuất hiện trong các dự án thuộc lĩnh vực này. Cô thành công lăng xê xu hướng balletcore, giúp trào lưu này trở nên thịnh hành trên phạm vi toàn cầu. Như vậy, với sự hưởng ứng nhiệt tình của thần tượng K-pop, các thiết kế đến từ thương hiệu Việt có khả năng được bạn bè quốc tế biết đến, ủng hộ trong tương lai. |
Tái thương mại trong ngành thời trang
Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.