Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence là diễn viên nữ được mến mộ nhất hè 2014

Ngôi sao của “X-Men: Days of Future Past” đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác như Angelina Jolie, Emma Stone, Mila Kunis… trong một cuộc bầu chọn.

Vừa qua, trang thông tin giải trí TheWrap đã tiến hành một cuộc nghiên cứu trong lứa tuổi từ 18 đến 49 để xác định mức độ nhìn nhận tích cực hay tiêu cực của công chúng đối với những người nổi tiếng bằng cách sử dụng hệ thống chấm điểm Q Scores.

Kết quả của Q Scores hiện được rất nhiều nhà đài và studio để tâm đến. Cơ chế hoạt động của bảng xếp hạng này khá đơn giản: công ty Q Scores sẽ đưa ra tên của các nghệ sĩ cùng với mô tả tóm tắt về họ cho hơn 1.800 người tham gia khảo sát. Các ứng viên được hỏi xem họ có nhận ra nghệ sĩ đó hay không và cảm nghĩ của họ về người nghệ sĩ đó là như thế nào. Trong số các ngôi sao điện ảnh nữ có phim ra mắt trong hè 2014, Jennifer Lawrence của bộ phim X-Men: Days of Future Past đã dẫn đầu khi nhận được 27 điểm tích cực, trong khi điểm trung bình tích cực của các nghệ sĩ nữ nói chung là 18.

Jennifer Lawrence của X-Men: Days of Future Past là sao điện ảnh nữ được mến mộ nhất trong mùa hè 2014 theo kết quả từ Q Scores.

Jennifer Lawrence vượt qua người bạn đồng nghiệp thân thiết ở vị trí thứ hai là Melissa McCarthy 2 điểm. Nữ minh tinh Angelina Jolie của Maleficent và Rachel McAdams của A Most Wanted Man chia sẻ vị trí thứ 3 với 23 điểm. Ngôi sao của The Fault in Our Stars, Shailene Woodley, nhận được 22 điểm dù độ phủ sóng của cô không hề cao. Nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep đứng ngay sau với 21 điểm. Cameron Diaz là cái tên được biết đến nhiều nhất, nhưng vẫn xếp sau Drew Barrymore, Emma Stone, Mila Kunis và Charlize Theron về độ tích cực.

Với bộ phim Godzilla và 12 điểm, Elizabeth Olsen vượt một bậc so với năm ngoái. Emily Blunt của Edge of Tomorrow đồng hạng với Elizabeth Banks của Walk of Shame và Kate Hudson. Đáng chú ý, Kate Hudson không hề có tác phẩm hè năo ăn khách trong vài năm qua. Tất nhiên, danh sách cũng không thể thiếu những cái tên nóng bỏng như Scarlett Johansson, Megan Fox và Zoe Saldana.

Bảng xếp hạng mức độ mến mộ đối với các sao nữ có phim ra mắt trong mùa hè 2014 của Q ScoresThe Wrap.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm