Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm được khen hát có tiến bộ nhẹ

Sau khi bị Quang Linh thẳng thừng chê là "hát kém hơn 6 năm trước" thì lần này, nam giám khảo khó tính nhận xét Hoa hậu đã có ít nhiều cải thiện.

d
Trong liveshow 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 23/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), 7 cặp đôi đã được thử sức với dòng nhạc rock. Bên cạnh những ca khúc rock quen thuộc, không ít cặp thí sinh đã thử sức làm mới các ca khúc thuộc dòng nhạc khác, thậm chí là các sáng tác đã đi cùng năm tháng để mang đến sự mới mẻ, hấp dẫn. Một trong số đó là cặp Jennifer Phạm và Đức Tuấn với ca khúc rất nổi tiếng là Hòn vọng phu.
d
Tiết mục được dàn dựng hoành tráng, trong đó Jennifer hóa thân thành người vợ ôm con trông chờ phu quân là Đức Tuấn đang làm nhiệm vụ nơi chiến trường. Về phần nhìn, giám khảo Quang Linh dành lời khen cho đôi thí sinh này khi họ luôn tạo cảm giác thích thú cho khán giả với trang phục và ngoại hình đẹp. Về phần hát, nếu như Đức Tuấn không có gì phải cân khắc thì Jennifer Phạm đã Quang Linh được nhận xét là có tiến bộ dù không đáng kể sau nhiều lần bị nhắc nhở.
d
Giám khảo Bảo Lan cho rằng cặp đôi này quá dũng cảm khi chọn ca khúc thuộc thể loại trường ca nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Thương để thể hiện. Nhưng cô cũng nhắn nhủ Jennifer nên hát một cách tự nhiên, đừng cố gắng quá sức để thể hiện mình hát tốt cũng như chú ý lắng nghe bạn diễn để hòa quyện tốt hơn. Giám khảo cho họ 27,5 điểm
s
Cặp đôi Quốc Đại và Vân Trang sau 2 tuần liên tiếp giành chiến thắng với tổng điểm cao nhất, tuần này tiếp tục chứng tỏ sự đáng gờm của mình trong bản mashup  Mắt đen (Trần Lập) – Đôi mắt (Xuân Hồng). Rock vốn không phải là sở trường của cả hai, nhưng họ đã cố gắng truyền tải được tinh thần của dòng nhạc này. Bên cạnh phần hát, Quốc Đại và Vân Trang còn thể hiện sự sáng tạo của mình khi kết hợp trình diễn múa đương đại và action paiting. 
s
Thanh Bạch đánh giá cao thông điệp nhân đạo và tinh thần rock của tiết mục này, tuy nhiên màn trình diễn này còn an toàn và quá “bảo vệ giọng” nên không hay bằng các tuần trước. Họ nhận số điểm khá thấp so với các phần thi trước là 26,5 điểm.
s
Quế Vân và Nam Cường sau bản biến tấu Lan và Điệp gây nhiều tranh cãi trong liveshow 3, lần này cặp đôi chọn ca khúc khá mới và nổi trong thời gian qua là Chờ người nơi ấy. Phần đầu, họ thể hiện chậm rãi và cảm xúc, nửa sau được phối theo phong cách rock sôi động và mạnh mẽ. Trong màn trình diễn này, họ đã hy sinh làm xấu để hóa thân vào thân phận ở tận cùng xã hội là Chí Phèo và Thị Nở. 
s
Sự cố gắng của Quế Vân và Nam Cường đã được đền bù xứng đáng với 27 điểm và là chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế nóng.
s
"Song Minh" – Minh Thư và Minh Trung chọn ca khúc có thông điệp rất ý nghĩa về tình mẫu tử là Con yêu. Khác với các cặp đôi khác chọn thể hiện khía cạnh sôi nổi, rực lửa của rock thì hai giọng ca này thể hiện sự sâu lắng. Cuối màn trình diễn, nữ ca sĩ còn thể hiện thêm một điệu ru con rất cảm xúc. 
s
Bảo Lan cho biết cô rất xúc động về thông điệp này cũng như phần hò đã lấy nước mắt khán giả. Tuy nhiên, Minh Trung chưa hát thật sự tốt nhất là trong các nốt cao, còn Minh Thư lại bè quá lớn và át mất phần của người bạn đồng hành nên phải chú ý nhường đồng đội của mình hơn. Thanh Bạch khen diễn xuất nội tâm của Minh Thư, còn Minh Trung lại bị tâm lý đứt đoạn và khuôn mặt thường xuyên trống rỗng. Cặp này được 26 điểm.
s
Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương chọn thể loại khá thú vị là rock symphony với ca khúc Vút bay. Với liveshow này, nam diễn viên điễn trai đã có nhiều đất để phô diễn giọng hát hơn trước cũng như phối hợp nhịp nhàng hơn với Đinh Hương.
s
Bảo Lan nhận xét phần thi này tốt hơn các tuần trước, Đinh Hương có giọng hát chắc và thẩm mỹ âm nhạc tốt, Nhan Phúc Vinh cũng đã có tiến bộ, nội lực được cải thiện để theo kịp bạn diễn. Quang Linh đánh giá cao phần solo của Nhan Phúc Vinh và khen anh có sự cải thiện rõ rệt. Tiết mục này cũng được đánh giá cao ở sự hòa quyện đúng nghĩa là một màn song ca. Với cơn mưa khen ngợi này, họ được nhận 28 điểm và là cặp thứ 2 vào ghế nóng.
s
Cặp đôi “trai xinh gái đẹp” Tú Vi và Bùi Anh Tuấn vốn được khán giả biết đến với thể loại nhạc pop nhẹ nhàng, tình cảm nhưng trong liveshow 4 với chủ đề rock, họ đã có màn biến hóa khá thú vị. Trong đó, Bùi Anh Tuấn hóa thân thành con rùa ngồi co ro trong bóng đêm và hát ca khúc Góc tối, còn Tú Vi là nàng thỏ xinh đẹp ca hát trong khu vườn vui nhộn cùng với những người bạn của mình qua ca khúc It’s my life.
s
Tuy nhiên, do chọn 2 ca khúc hoàn toàn khác nhau nên họ không được giám khảo Quang Linh đánh giá cao trong sự phối hợp, nâng đỡ cần có của một tiết mục song ca. Giám khảo Thanh Bạch chia sẻ những thành công của cặp đôi này trong show trước chính là trở ngại lớn trong đêm nay. Họ nhận được số điểm không quá cao là 26.5 điểm. 
s
Dương Hoàng Yến và Hà Duy có quyết định vô cùng mạo hiểm khi “rock hóa” ca khúc cách mạng  Cô gái vót chông. Không chỉ với giọng ca nhà nghề của Dương Hoàng Yến mà nhà thiết kế thời trang Hà Duy còn khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ khi phô diễn kỹ thuật điêu luyện, đặc biệt là những phần hát giả thanh làm chim hót. 
s
Trước màn trình diễn này, Bảo Lan phải thốt lên “Các em hát quá hay”, cô khen Dương Hoàng Yến luôn có cách chọn ca khúc rất nhiêm túc và đầy học thuật. Hà Duy cũng không hề thua kém nhất là trong những nốt giả thanh, nhưng cần chú ý trong những chữ đầu câu cần chú ý để tránh chênh sẽ tốt hơn. Quang Linh cũng đồng tình khi đánh giá đây là tiết mục hoàn hảo khi mang opera vào rock cũng như kết nối được với khán giả. Màn trình diễn này nhận được tổng điểm tuyệt đối 30.  
s
Với số điểm này, cặp Dương Hoàng Yến - Hà Duy cũng trở thành cặp đoạt giải nhất của tuần, sau khi có kết quả bình chọn từ khán giả.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm