Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JI Anh Tuấn ra mắt DVD đầu tay

Chàng ca sĩ có gương mặt điển trai Ji Anh Tuấn vừa trình làng đến khán giả DVD đầu tiên "Đừng gọi tên anh".

Tên thật là Võ Ngọc Anh Tuấn, ở nhà, có tên Jimmy nên anh quyết định lấy nghệ danh Ji Anh Tuấn. Anh đã tham gia nghệ thuật được 6 năm.



Trước đây anh từng thành lập nhóm B.O.B gồm 3 thành viên và bắt đầu gia nhập showbiz từ cuộc thi Video clip của bạn 2008 với MV Mong em hạnh phúc nằm trong top 30.

Đối với Ji Anh Tuấn, lúc còn hát nhóm là kỷ niệm nhớ nhất, vì anh là trưởng nhóm nên phải lo công việc nhiều nhất. Nhưng mỗi khi bước lên sân khấu hòa giọng chung với các bạn, anh cảm thấy mình tự tin hơn. Khi nhóm tan rã cuối năm 2012, Ji Anh Tuấn rất buồn và quyết tâm theo đuổi con đường solo.






Trong suốt thời gian hát nhóm và solo, anh học thanh nhạc tại Nhạc viện TP 4 năm, với sự hướng dẫn của cô Bích Hiền và thầy Duy. Dòng nhạc Ji Anh Tuấn theo đuổi là pop ballad, dance, R&B. DVD vol 1 gồm 5 ca khúc: Chưa quên hy vọng, Đừng gọi tên anh, Xa rời bình yên, Chỉ có mình em, Phải kết thúc với các sáng tác của Phúc Trường, Bảo Thạch, Hoàng Thy....

Vì đây là lần đầu tiên ra mắt DVD nên anh khá vất vả quay clip từ 4h sáng đến 20h để có những thước phim đẹp nhất. Ji Anh Tuấn hy vọng DVD này sẽ được khán giả đón nhận.

Nghe album tại đây

Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

Bạn có thể quan tâm